No data was found

“แรมโบ้”สวน”ยิ่งลักษณ์” มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ อย่าทำลายขวัญกำลังใจคนทำงานที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย

กดติดตาม TOP NEWS

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นห่วงคนไทย ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และเศร้าใจ ที่ยังไม่เห็นความพยายามในการแก้ปัญหาของรัฐบาล รวมถึงปัญหาการเข้าถึงวัคซีนที่ยังต่ำไม่ทั่วถึง โดยนายเสกสกล ย้ำว่าตั้งแต่เกิดการระบาดเชื้อโควิด-19 ยืนยันว่านายกฯและรัฐบาลได้พยายามแก้ไขปัญหามาโดยตลอด หามาตรการต่างๆมาดูแลประชาชนทุกกลุ่ม มีมาตรการต่างๆออกมาช่วยเหลือเป็นที่พอใจของประชาชน ขณะที่การระบาดเชื้อโควิดที่ผ่านมานั้น หากได้รับความร่วมมือจากประชาชนก็จะเห็นว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อก็ค่อยๆลดลงเช่นกัน

นายเสกสกล ยังมั่นใจว่าประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศเข้าใจในสถานการณ์ขณะนี้เป็นอย่างดีว่าเป็นอย่างไร และเข้าใจการทำงานของนายกฯและรัฐบาล ดังนั้นขอให้นางสาวยิ่งลักษณ์ อย่าวิพากษ์วิจารณ์นายกฯ และรัฐบาล หากยังไม่เห็นการทำงาน ว่ารัฐบาลทุ่มเทการแก้ไขปัญหาอย่างตั้งใจมากมายเพียงใด

ส่วนการบริหารจัดการวัคซีนนั้นขณะนี้ได้มีวัคซีนทยอยเข้ามา โดยนายกฯย้ำเสมอเร่งนำไปฉีดให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุดให้ได้ตามแผนที่วางเอาไว้ ขณะเดียวกันไม่ปิดกั้นเอกชนจัดหาวัคซีน แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน และที่สำคัญคือต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก

“เข้าใจว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน มีความเป็นอยู่ที่ดี คงจะไม่ได้รับผลกระทบจากโควิดเท่าไร จึงอาจมองไม่เห็นว่านายกฯ และรัฐบาลได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว และทำงานหนักอย่างไร

ทั้งนี้ตนเองยังมองว่าทางที่ดีนางสาวยิ่งลักษณ์ ไม่ได้เป็นนายกฯแล้ว และยังเป็นผู้ที่ทำผิดหลบหนีไปต่างประเทศ ควรอยู่นิ่งๆ และไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์นายกฯ รัฐบาล หรือคนทำงานจะดีกว่า เพราะหากมีแต่จะพูดตำหนิเช่นนี้คงไม่เกิดประโยชน์อะไรกับประเทศชาติ และทำให้ประชาชนเกิดความความใจผิดได้

ตนอยากฝากถึง นางสาวยิ่งลักษณ์ ว่า มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ” อยากช้อปปิ้งห้างหรู ไปดื่มไวน์ทานอาหารแพงๆอย่างสุขสบายก็ไม่มีใครตำหนิ แต่กรุณาอย่ากล่าวหาใส่ความรัฐบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานทุ่มเทเสียสละอย่างเหนื่อยหนักโดยไม่เคยคิดโกงกินบ้านเมือง ให้เสียกำลังใจเลย เพราะทุกคนทำงานแทบไม่มีเวลาไปหาความสุขไปช้อปปิ้งถือกระเป๋าแบรนด์เนมหรูๆ ดื่มไวน์กินอาหารอร่อยๆกับพี่ชายที่อยู่แดนไกล เหมือนนางสาวยิ่งลักษณ์ ถ้าไม่มีนำ้ใจช่วยให้กำลังใจกัน ก็โปรดอย่าซ้ำเติมทำลายจิตใจคนทุ่มเททำงานเลยครับ” นายเสกสกลกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น