No data was found

สมุทรปราการ ชาวบ้านแห่รอบัตรคิวฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” จนแน่นเอี้ยด

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวสมุทรปราการแห่รอรับบัตรคิวฉีดวัคซีนตั้งแต่ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ส่งผลให้การจราจรคับคั่ง ประชาชนมารอเต็มพื้นที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่โรงพยาบาลสมุทรปราการได้ประชาสัมพันธ์ให้ชาวสมุทรปราการ ที่มีบัตรประจำตัวประชาชนอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ และเป็นผู้ที่อยู่ใน 4 กลุ่ม  เด็กอายุ 12-18 ปี   7 กลุ่มโรคเสี่ยง  ผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป(เกิดก่อน 15 สิงหาคม 2504) หญิงตั้งครรภ์ อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ขึ้นไป  ผู้ชายมีน้ำหนักเกิน 100 กก.  ผู้หญิงมีน้ำหนักเกิน 80 กก. เปิดให้มารับบัตรคิวเพื่อฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่ลานจอดหน้าห้างโลตัสสาขาสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ทำให้ชาวบ้านจำนวนมาก ต่างแห่กันมานอนรอรับบัตรคิวกันตั้งแต่ช่วง 22.00 น.ของเมื่อวานนี้(14 สิงหาคม 2564) ต่อเนื่องมาถึงเช้ามืดของวันนี้ ส่งผลให้ลานจอดรถหน้าห้างล้นทะลักไปด้วยผู้คน และยังทำให้สภาพจราจรบริเวณถนนสายลวดทั้งสองฝั่งติดขัดยาวหลายกิโล โดยมี พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาจัดระเบียบและอำนวยการจราจร

กระทั่งในเวลา 07.00 น.ของวันนี้ (15 สิงหาคม 2564) ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ประกาศให้ผู้ที่มาต่อคิวทยอยเดินเข้ามารับบัตรคิวฉีดวัคซีน  พร้อมทั้งเข้าจัดระเบียบการเว้นระยะห่างตามมาตรการ โดยมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำบุคลากรทางการแพทย์ มาแจกบัตรคิวด้วยตนเอง พร้อมกับประชาสัมพันธ์แนวทางการปฏิบัติต่าง ๆ หลังรับวัคซีนแล้ว รวมไปถึงจำนวนบัตรที่สามารถแจกได้ทั้งหมดในวันนี้เพียง 4,500 คนเท่านั้น เวลาผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมงบัตรคิวได้หมดไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้ที่ได้บัตรคิวแล้วต่างพากันทยอยเดินทางไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยจะเริ่มฉีดได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ไปจนถึงเวลา 16.00 น. โดยจะการฉีดเป็นสองวัน โดยวันนี้สามารถฉีดวัคซีนได้ จำนวน 2,000 คน และในวันที่ 16 สิงหาคม อีก 2,500 คน ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า เดินทางรอต่อคิวตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากตนเองจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยง และไม่คิดว่าจะมีคนมามากขนาดนี้ หลังจากได้บัตรแล้วก็รู้สึกดีใจที่จะได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้
"บิ๊กโจ๊ก" ร่วมงานรดน้ำดำหัว ขอพรผู้ใหญ่ ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ ซึ้งใจคนใต้ไม่ทิ้งกันในช่วงเจอมรสุม
หนุ่มลูกครึ่งเมาเค ซิ่งเก๋งชนระเนระนาดรถจอดข้างทาง
โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 "พิชัย ชุณหวชิร" นั่งรมว.คลัง "หมอชลน่าน"หลุดสธ. "เฮ้ง สุชาติ" คัมแบ็กรมช.พาณิชย์
ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง ภรรยา "ด.ต.ปิยนันท์" โพสต์เศร้าหลังสามีจากไปอย่างสงบ เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก
อาลัยเศร้า "ด.ต.ปิยนันท์" ตร.ทางหลวง ถูกชนสาหัส ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว
"นายกฯ" เผยข่าวดี ลงพื้นที่ปุ๊บ ออเดอร์ทุเรียน 300 ล้าน มาปั๊บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น