No data was found

น่ารัก..2 หนูน้อยสวมชุดมาสคอตไดโนเสาร์และนักบินอวกาศมอบสิ่งของช่วยผู้ยากไร้ผู้กักตัวโควิด 19

กดติดตาม TOP NEWS

นครนายก - 2 หนูน้อยสวมชุดมาสคอตไดโนเสาร์ และนักบินอวกาศ มอบข้าวสารอาหารแห้งช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ป่วยชราและผู้กักตัว เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในสถานการณ์โควิด-19

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บ้านอาจารย์ วินไท ไขนามเลขศาสตร์ดวงดาว ซอยเกาะมะตูม บ้านเลขที่ 229 หมู่ที่ 12 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก อาจารย์วินไท วงศ์ปัญญาเสถียร และนางสาววชิราภรณ์ เครือละม้าย บุตรสาว 2 คนพร้อมลูกศิษย์ของอาจารย์วินไท ได้ร่วมกันนำสิ่งของมาบริจาค

เนื่องจากมีนิสัยชอบทำบุญทำกุศลได้จัดทำชุดสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 129 ชุด เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้,ผู้ป่วยติดเตียง,ผู้สูงอายุ,และผู้กักตัวในสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเบื้องต้น โดยประสานผู้ใหญ่บ้านคัดสรรผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนให้มารับสิ่งของ โดยได้ตั้งโต๊ะปันสุขไว้ที่หน้าบ้านพัก มอบให้ครอบครัวละ 1 ชุด

โดยให้ลูกสาวชื่อน้องวายุสวมชุดมาสคอตไดโนเสาร์ส่วนน้องสาวสวมชุดนักอวกาศ ออกมามอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 โดยมีประชาชนมาเข้าแถวรับมอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก

จากการให้สัมภาษณ์ของนางสาววชิราภรณ์ เครือละม้าย เล่าว่าได้ปกติครอบครัวเราจะชอบทำบุญมาตลอด และในวันพ่อ-วันแม่แห่งชาติ ครอบครัวของตนก็จะทำข้าวกล่องใส่รถยนต์ตระเวณออกแจกประชาชนทั่วไปในเขตตัวเมืองนครนายกอยู่เป็นประจำทุกปี และในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 และเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตนและครอบครัวจึงได้ปรึกษากันโดยได้ตั้งโต๊ะปันสุขมอบสิ่งของช่วยเหลือให้ประชาชนดังกล่าว

การันต์ พุ่มบุญฑริกา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำ จ.นครนายก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น