No data was found

จนท.ด่านหน้าดับปริศนา หลังเพิ่งบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ควบคุมโรค รพ.สต.บางคลาน - โพทะเล พิจิตร วัย 44 ปี เสียชีวิตเป็นปริศนาภายในที่ทำงานสภาพเลือดออกจมูก หลังบูสต์ไฟเซอร์เข็ม 3 เบื้องต้นพบมีประวัติเป็นโรคหอบหืด - ฉีดวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผู้กำกับการ สภ.โพทะเล พร้อมด้วยพนักงาสอบสวน และหน่วยกู้ภัยชาละวันพิจิตร ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งว่า พบร่างผู้เสียชีวิตใน รพ.สต.บางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่บริเวณชั้นล่างของ รพ.สต.บางคลาน ก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณจุดรับคนไข้ รพ.สต.ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ตายมีรอยเลือดออกบริเวณจมูกกองอยู่กับพื้นเป็นจำนวนมาก ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด นอกจากนี้บริเวณห้องใกล้เคียงพบร่องรอยการรื้อข้าวของและรอยหยดเลือดมาจนถึงจุดพบศพด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งที่ รพ.โพทะเล เพื่อที่จะนำส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ รพ.พุทธชินราชพิษณุโลกในวันพรุ่งนี้ (12 ส.ค.)

สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายรชต ปานศรี อายุ 44ปี มีตำแหน่งเป็นเจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน กลุ่มงานส่งเสริมป้องกันควบคุมโรค โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ น้ำหนักเกือบ 100 กก. มีประวัติเป็นโรคหอบหืด ใช้ยาพ่นเป็นระยะ เป็นโสดใช้ชีวิตทุ่มเทให้กับการทำงานและอาศัยพักนอนอยู่ภายใน รพ.สต.บางคลาน ให้บริการชาวบ้านตลอด 24 ชั่วโมงเป็นที่รักใคร่ของคนในชุมชน โดยห้องนอนและเสื้อผ้าจะอยู่ที่ชั้น 3 แต่ผู้เสียชีวิตเสียชีวิตอยู่ที่ชั้นล่าง ซึ่งเป็นที่ทำงาน

เบื้องต้นมีรายงานด้วยว่าผู้เสียชีวิตได้เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เป็นการฉีดบูสเตอร์เข็มที่ 3 เมื่อบ่ายวานนี้ (10 ส.ค. 64) หลังจากที่เคยเข้ารับวัคซีนซิโนแวคมาแล้ว 2 เข็ม ส่วนสาเหตุการตายยังไม่สรุปเนื่องจากรอผลการชันสูตรที่จะส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก อีกครั้ง ซึ่งความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น