No data was found

“ทนายนิด้า” ผนึกแน่น “แม่น้ำหนึ่ง” โต้รัวโดนพาดพิงรับ-จ่ายเงินออกโหนกระแส

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายนิด้า" ผนึกแน่น "แม่น้ำหนึ่ง" โต้รัวโดนพาดพิงรับ-จ่ายเงินออกโหนกระแส

จากกรณีที่ “ทนายตั้ม” หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บเงินค่าออกรายการ โหนกระแส ถึง 3 แสนบาท ต่อมา เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดสลิปเงิน 350,000 บาท ซึ่งเชื่อว่า ผู้เสียหายได้โอนเงินให้กับทางทนายความ ที่มีการเรียกเก็บ ซึ่งจากภาพดังกล่าว ที่เพจบิ๊กเกรียนได้โพสต์ ทำให้สังคมทราบว่า ผู้เสียหายคนดังกล่าวคือ “แม่น้ำหนึ่ง” นักใบ้ตัวเลขชื่อดัง

 

ต่อมา “แม่น้ำหนึ่ง” ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ในเพจ “ภิรดา ธนโชติจินดา” โดยระบุว่า “ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน” และ “ปล.สลิปการโอนเงิน หนูไม่ได้เอามาโพสต์ รบกวนเช็กหน้าเฟซ หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดูเพื่อชี้แจงในส่วนของเรา” ก่อนคอมเมนต์อีกว่า “คนที่ไว้ใจไม่ใช่พี่หนุ่มนะคะ”

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“แม่น้ำหนึ่ง” โพสต์ชี้แจงอีกว่า “หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

ล่าสุด “ทนายนิด้า” ศรันยา หวังสุขเจริญ ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย

สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น