logo

“นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนรวบคดีกล่องสุ่ม พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้เสียหายทุกคน

จากกรณีดราม่ากล่องสุ่ม ของนาราเครปกะเทย ที่ถูกสังคมและผู้เสียหายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีผู้เสียหายกว่า 2,000 รายแล้วนั้น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าพบเลขาฯ รมว.ยุติธรรม ขอให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้ผู้เสียหายกล่องสุ่ม แต่แล้วเหมือนดราม่าจะไม่จบ เมื่อเจ้าตัวได้แนะผู้เสียหายให้เข้ากลุ่มไลน์ อ้างว่ามีรางวัลให้ แต่ต้องโอนเงิน 900 บาทเข้าไปก่อนถึงจะโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท ด้านคนวงในก็ออกมาแฉว่า การใช้วิธีนี้ เป็นการหมุนเงินใหม่ใช้หนี้คนเก่า ด้วยรูปแบบเปิดบิล สุดท้ายก็จะไปไม่รอด กลายเป็นหนี้ก้อนใหม่วนเป็นงูกินหาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทางด้านพ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญมี 2 จุดใน จ.อยุธยา โดยจุดแรกอยู่ในพื้นที่ ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน” ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถจับ “นารา เครปกะเทย” พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

ล่าสุดนารา เครปกะเทย ได้ให้สัมภาษณ์ ขณะกำลังขึ้นรถไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคบ.) โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้ตนเองโดนรวบแล้ว ขอให้ทกุคนใจเย็นก่อน ก็มาจากที่มีผู้เสียหายไปร้องเรียน แจ้งความ ซึ่งก็เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย นารา พร้อมสู้ ยืนยันจะสู้คดี จะออกมาทำมาหากิน หาเงินใช้หนี้ทุก ๆ คน ตอนนี้ทุกอย่างโดนยึดหมดเลย เจ้าหน้าที่เขาก็ทำตามขั้นตอน นาราก็พร้อมให้ความร่วมมือ เดี๋ยวยังไงเจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น