No data was found

อดีตพนักงานอบต.เครียด ครอบครัวติดโควิดจบชีวิตคาบ้านพัก

กดติดตาม TOP NEWS

อดีตพนักงาน อบต.ลาดใหญ่เครียดภรรยาติดโควิด ตัวเองติดโควิด ส่วนลูกอีก 2 คนรอSWAB ตรวจหาเชื้อ เครียดหนักยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 22.12 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.อนุชา จินดาศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวเองมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 145/5 หมู่ 3 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมนางสุภัทรา อินทรสมบัติ กำนันตำบลลาดใหญ่ นายภูวนาท ชุ่มชัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลลาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามสวมชุด PPE มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายวสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว สภาพนั่งหลังพิงผนังบ้านใช้ปืนขนาด 9 ซุเปอร์ ยิงตัวเองกระสุนเข้าซ้ายทะลุขวา ใกล้กันพบปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายติดเชื้อโควิด 19 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเรียกกำลังเสริมพร้อมสวมชุด PPE มาเสริมทัพ กระทั่งเวลา 23.50 น. นายแพทย์ สุริยะ นันทสุคน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้ามาชันสูตรโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสวมชุด PPEฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ และนำศพบรรจุในถุงดำซิลอย่างดี นำส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครปฐม เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป ส่วนลูกทั้ง 2 คนจะ SWAB ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในวันที่ 10 สิงหาคม 2564


นายภูวนาท ชุ่มชัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.ลาดใหญ่ กล่าวว่า นายวสันต์ ผู้ตาย เดิมเป็นพนักงานขับรถขยะ อบต.ลาดใหญ่ เพิ่งเกษียณกลับมาอยู่บ้านพัก อาศัยกับภรรยาและลูก 2 คน โดยนายวสันต์ป่วยเป็นโรค ความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคไต ต้องฟอกไตสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่เพื่อความปลอดภัย บุคลากรทางการแพทย์จึงตรวจเชื้อไวรัสโควิด 19 แบบเร่งด่วน ให้กับผู้ตายพบว่าผลเป็นบวก บุคลากรทางการแพทย์จึงสวมชุด PPE เตรียมตัวป้องกันโควิดสักพัก ทำให้นายวสันต์ ผู้ตายไม่พอใจหนีออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านพัก เจ้าหน้าที่พยายามติดตามนายวสันต์ให้กลับไปฟอกไต แต่นายวสันต์ไม่ยอมบอกว่าจะไม่รักษาขอตายที่บ้าน กระทั่งยิงตัวตายดังกล่าว
จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายวสันต์ผู้ตาย ทราบว่าภรรยาติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงเกิดความเครียดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ SWAB ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 กระทั่งไปฟอกไต บุคลากรทางการแพทย์ต้องตรวจเชื้อไวรัสโควิด 19 แบบเร่งด่วน ให้กับผู้ตายพบว่าผลเป็นบวก ทำให้นายวสันต์ผู้ตายเครียดสะสม กอร์ปกับบุคลากรทางการแพทย์ต้องใช้เวลาในการสวมชุด PPE เตรียมอุปกรณ์ป้องกันทำให้นายวสันต์เครียดหนักจึงตัดสินใจกลับบ้านมายิงตัวตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นพพร บุญทนาวงศ์ จ. สมุทรสงคราม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น