No data was found

รถกระบะเสียหลักเฉี่ยวรถบรรทุกพริกหักหลบพลิกคว่ำเกลื่อนถนน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 8 ส.ค. 2564เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งรถบรรทุกพริกพลิกคว่ำเหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง ท้องที่ ม.1 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง มีผู้บาดเจ็บ 1ราย ทราบนายศุภสิทธิ์ ชโลธร อายุ 33 ปี คนขับ เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.พัทลุง

สอบถามคนขับเบื้องต้นทราบว่า “ได้ไปรับของมาจากตลาดพืชผัก ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช กำลังจะนำไปส่งในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะเปลี่ยนเลนส์ตัดหน้ากระทันหัน ตนหักหลบทำให้รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างและชนต้นไม่หัก ก่อนจะไถลพลิกคว่ำไปชนติดกับต้นไม้ ทำให้พืชผัก ที่บรรทุกมาตกกระจายเต็มท้องถนน” เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงพัทลุง เร่งให้การอำนวยความสะดวกแก่รถที่สัญจรผ่านจุดเกิดเหตุเพื่อระบายไม่ให้รถติดขัด และป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด
ผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทุบุรีและตราด ร่วมกับ รองผู้บัญชาการทหารบก และ ผู้บัญชาการภูมิภาคทหารที่ 5 กองทัพบก ราชอาณาจักรกัมพูชา ลงนามข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในการพัฒนาพื้นที่ชายแดน
สหรัฐ เฝ้าระวัง-โคนมติดเชื้อหวัดนก
สหรัฐ ม.โคลัมเบียสั่งพักเรียนผู้ประท้วง
มูลนิธิกระจกเงา รณรงค์โครงการ “หาย(ไม่)ห่วง” ทำริสแบนด์ ติดตามผู้สูงวัยพลัดหลง ช่วยคนหายได้กลับบ้าน
"ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม" สั่งหยุดขนย้าย "แคดเมียม" ชั่วคราว หลังสายถุงบิ๊กแบ๊กบรรจุขาด ในพื้นที่จังหวัดตาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น