No data was found

เปิดแชท “แม่น้องต่อ” ฝากพี่สะใภ้บอกพ่อว่า โดนจับแล้ว!

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวไป ล่าสุดพบแชทน้องนิ่ม(แม่) ส่งข้อความไปหาพี่สะใภ้ ให้ช่วยบอกพ่อว่าโดนจับแล้ว ด้านตำรวจเตรียมส่งข้อมูลทั้งหมดให้ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า “เครื่องจับเท็จ” ในวันพรุ่งนี้ 15 ที่ ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 11.30 น.ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนาย สิทธิโชค (พุด)อายุ 19 ปี ชาว ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)และในช่วงเวลา 14.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาว พิไลภรณ์ (นิ่ม) อายุ 16 ปี ชาว ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)(น้องต่อ ) เด็กชาย วัย 8 เดือนหายตัวไปปริศนามาสอบปากคำเพิ่มที่สภ.บางหลวง

และในช่วงเวลา 15.40 น. มีการส่งข้อความมาที่เครื่องโทรศัพท์ของพี่สะใภ้ มาบอกนางสาวสุภาพร อายุ 28ปี พี่สาวพุด ให้ช่วยบอกพ่อด้วยว่าโดนจับแล้ว ทางพ่อและญาติได้เดินทางมาที่สภ.บางหลวงมาติดตามดูและมาพร้อมนางสาวปภาวดี อายุ 25 ปี มาสอบปากคำเรื่องการโอนเงินเข้าบัญชี นางสาวสุภาภรณ์ (เล็ก ) อายุ 27 ปี พี่สะใภ้ของน้องนิ่ม   แม่ของน้องต่อเด็กวัย 8 เดือน มาที่สภ.บางหลวง สอบปากคำ เพิ่มเรื่องเงินโอนเข้ามาในบัญชี  ปุ๊ก มีอาชีพรับจ้างทั่วไปทำไร่ ปลูกผัก เรื่องที่โอนเงินเข้าบัญชี ของเล็ก แฟนพี่สาวพุด มาจำนวน 1หมื่นบาท ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินของลูกพี่ลูกน้องของ เล็ก ศักดิ์เป็นพี่เล็กเป็นคนมากดเงินจำนวน 1 หมื่นบาทเอาไปให้ปุ๊ก   และปุ๊กไปรออยู่ที่บ้านวันที่ 5 ก.พ.2566 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 -18.00 น.

ทางปุ๊กมีปัญหาเรื่องกล้องโทรศัพท์แสกนคิวอาโคสไม่ได้จึงได้ฝากให้เล็กกดเงินให้เป็นประจำให้เป็นประจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 7 และชุดสืบสวนจังหวัดนครปฐมและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางหลวงเร่งประชุมเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง

ข่าวที่น่าสนใจ

ทางด้านนางสาวสุภาพร (เล็ก) อายุ 28ปี แฟนพี่สาวพุด (พี่สะใภ้)เล่าว่า เพื่อนชื่อ ปุ๊ก ถามว่าตนเองอยู่ที่ไหน จึงบอกเพื่อนไปว่าอยู่ซีเจที่ตลาดงั้นกดเงินให้หน่อยจึงได้โอนเงินมาเข้าบัญชีของ เล็ก เมื่อวันที่ 5 ก.พ.2566 เป็นวันเดียวกันกับน้องต่อหายตัวไป ปุ๊ก บอกว่าฝากกดเงิน 1 หมื่นบาท จ้างตนเองกดครั้งละ 100 บาทเพราะหน้าจอโทรศัพท์ของเขานั้นแตกละเอียดแสกนไม่ได้ทางตนเองได้บอกกับตำรวจไปแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำบัญชีมาตรวจสอบที่สภ.บางหลวง แล้วปุ๊กเขาไม่ได้เป็นเพื่อนกับนิ่มเลยเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกันจึงเป็นข้อสงสัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตรวจสอบเส้นทางการเงินของทุกคนในครอบครัวรวมทั้งพุด-นิ่ม เหมือนกัน

 

ในส่วนตัวของตนเองบริสุทธิ์ใจก็ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ มีเงินนำ้ท่วม เงินสงเคราะห์ ที่เข้ามาบัญชี

 

ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าไปตรวจที่บ้านของนิ่มอีกและตรวจสอบในโทรศัพท์แอพธนาคารการโอนเข้า-ออกซึ่งในวันที่ 5 ก.พ.2566 มีคนได้ยินเสียงดังที่บ้านนิ่ม ส่วนตนนั้นไม่ได้ยินเสียงอะไรเพราะนอนอยู่ในห้องไม่ได้ยุ่งกับใครเท่าไรเพราะปกติจะนอนไวสี่ทุ่มก็จะนอนแล้ว ปกติพุด-นิ่ม จะมีปากเสียงกันทุกวันเรื่องการเลี้ยงลูกปกติตนเองก็ไม่ค่อยคุยกับนุ่นอยู่แล้วต่างคนต่างอยู่ไม่ค่อยยุ่งกันถึงแม้ตนเองจะอยู่บ้านเดียวกัน

ชุดสืบภาค 7 กระจายกำลังกัน หาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณบ้านน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายไปตั้งแต่ 5 ก.พ.2566 โดยกระจายกันตรวจสอบทั้งที่บ้านพัก ซึ่งมีพ่อของพุด วัย 67 ปี อยู่บ้าน รวมถึงละแวกบ้านเพื่อนบ้าน ที่คนในชุมชนเคยให้การว่า พบคนใส่เสื้อสีเหลือง วิ่งเข้าไปในซอยข้างบ้าน ที่เชื่อมกับป่ารกร้างด้านหลังบ้านชาวบ้าน และ   ตำรวจนำตัวพุธ พ่อของเด็กมาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ. บางหลวง    ตำรวจนำตัวแม่ของเด็ก มาที่ สภ. บางหลวง โดยมีพ่อของนิ่ม เข้ามาพูดคุย  โดยตำรวจให้ พ่อของนิ่มและ นิ่ม นั่งคุยกัน 2 คนตามลำพังในห้อง  และ   ลุงแจ้  และ  กล้า(แฟนเก่า) พ่อนิ่ม และ พุธ เข้ามาตรวจ DNA เพิ่มเติม ตามคำเชิญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดย ตำรวจส่งข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับคดี “น้องต่อ” เด็ก8เดือนหายปริศนาให้ผู้เชี่ยวชาญศึกษารายละเอียดก่อนที่จะให้ผู้เกี่ยวข้องเข้า “เครื่องจับเท็จ” ในวันพรุ่งนี้ 15 ที่ ศพฐ.1 จ.ปทุมธานี

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข/ นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก! ไฟไหม้ถังเก็บสาร “SOLINE” มาบตาพุด ระยอง ระเบิดตูมสนั่น ควันดำทะมึนทั่วท้องฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
ฮ่องกง จัดประชุม หวังดึงดูดคนเก่งของโลกมาทำงาน
"บิ๊กทิน" ย้ำกลาโหมเด้งรับแนวคิด บำบัดยาเสพติดในค่ายทหาร เล็งปรับวิธีการใหม่ ป้องกันไม่ให้กลับไปเสพยาซ้ำ
จำคุก 6 ปี "อาเล็ก-นุ้ย วรัณยา" ร้องเพลงวงไฟเย็น หมิ่นใส่ร้าย เบื้องสูง
สวนนงนุชพัทยา จัดพิธีรับขวัญน้องช้างเชือกแรกของ ปี2567 อย่างยิ่งใหญ่
ด่วน ไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" นิคมอุตฯมาบตาพุด
"รมต.ท่องเที่ยว" ฮึ่มไม่ปล่อยผ่าน หลังนทท.ปล่อยลูกยืนฉี่กลาง “วัดพระแก้ว” ชาวเน็ตถกสนั่น ทำไมทำแบบนี้?
"สุชาติ" ถือฤกษ์ 6 โมงเช้า เข้ากระทรวงวันแรก เผยพอใจแบ่งงาน ปลื้ม “ภูมิธรรม”เคยติดตามผลงานอดีต พร้อมเดินหน้าดูแลปชช.
ตร.ร่วมปกครอง ลุยตรวจต่างด้าวผิดกฎหมาย เจอนั่งขอทาน ไร้เงากลุ่มแย่งอาชีพคนไทย
"มูลนิธิยังมีเรา" มอบทุนการศึกษาช่วย 2 พี่น้องสุดกตัญญู รับจ้างทำงาน ช่วยครอบครัวหาเงิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น