No data was found

“ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง” พร้อมนำมวลชน ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ หากม็อบบุกพระราชวัง! ประกาศลั่น”พวกเนรคุณแผ่นดิน”

กดติดตาม TOP NEWS

"อานนท์ แสนน่าน" พร้อมนำอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ หากม็อบบุกพระราชวัง ประกาศลั่น"พวกเนรคุณแผ่นดิน"

วันนี้(5 สิงหาคม 2564) ณ บ้านผาสิงห์ ต.หมากหญ้า อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้เรียกประชุมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน ประกอบด้วย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายเอกภักดิ์ คลังกลาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงจังหวัดขอนแก่น และตัวแทน เพื่อเตรียมความพร้อมของมวลชนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ฯ ที่ม็อบประกาศเอาไว้ว่าวันที่ 7 สิงหาคม จะพากันไปบุกสำนักพระราชวัง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

 

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า หลังจากที่พวกเราชาวอดีต “หมู่บ้านเสื้อแดง” ทั่วทั้งประเทศไทย ได้ประกาศเจตนารมณ์ต่อหน้าพระพักต์ “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในหลวงรัชกาลที 10” ว่าข้าพระพุทธเจ้าขอเป็น “หมู่บ้านเสื้อแดงรักษาพระองค์” จะขออยู่ใต้ฝาละอองธุรีพระบาทปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ เพราะว่าพวกเราสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ที่ดูแลพสกนิกรชาวไทยมาตลอดถ้าไม่มีพระองค์ท่าน พวกเราก็ไม่มีแผ่นดินไทยได้อยู่ถึงทุกวันนี้ แต่พวกที่จะก่อม็อบบุกสำนักพระราชวังทั้งหลายไม่สำนึกในมหากรุณาธิคุณ ยังเป็นพวกเนรคุณแผ่นดิน แม้แต่บรรพบุรุษของพวกเราตั้งแต่โบราณนานมาแล้วต้องเสียเลือดเนื้อไปเท่าไหร่กว่าจะได้มีแผ่นดินไทยมาทุกวันนี้ พวกเราชาว”หมู่บ้านแสดงรักษาพระองค์” จะไม่ทนอีกต่อไป ถ้าหากมีการบุกสำนักพระราชวังจริง เราทั้ง 6 ภูมิภาค ที่เป็นอดีตหมู่บ้านเสื้อแดงจะออกมาปกป้องสถาบัน และ ต่อต้านพวกล้มเจ้าอย่างถึงที่สุดด้วยเลือดเนื้อและชีวิตของพวกเรา

 

 

นายอานนท์ กล่าวย้ำท้ายอีกว่า ในสถานการณ์ไวรัสโควิค 19 ระบาด พระมหากษัตริย์ในหลวงรัชกาลที่ 10 พระองค์ท่านก็ออกมาช่วยเหลือพสกนิกรชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งทรัพย์สินและทุนทรัพย์ของพระองค์เองเพื่อให้พสกนิกรชาวไทยปลอดภัยจากการระบาดไวรัส covid-19 พวกที่จะออกมาก่อม็อบทั้งหลายจำเป็นอย่างยิ่งต้องซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณไม่ใช่ออกมาล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเช่นทุกวันนี้ ตอนนี้เราได้ส่งสัญญาณไปทั่วทุกภูมิภาคแล้วจะออกมาปกป้องและต่อต้านม็อบกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น