logo

ด่วน!!! ‘หมอพร้อม’ เปิดลงทะเบียน ให้บุคคลทั่วไปจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์

‘หมอพร้อม’ เปิดให้บุคคลทั่วไปลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์ อีกทั้งสามารถลงทะเบียนให้ญาติได้อีกด้วย

แอพพลิเคชั่น ‘หมอพร้อม’ ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปจองคิวฉีดวัคซีนทางไลน์ได้แล้ว หลังจากวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา เปิดให้ลงทะเบียนและจองคิวล่วงหน้าสำหรับผู้สูงอายุและกลุ่มที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มเท่านั้น โดยการลงทะเบียนล่าสุดสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่จำกัดกลุ่ม และสามารถลงทะเบียนให้กับบุคคลในบ้านได้เพิ่มเติมด้วย

สำหรับวิธีการลงทะเบียนนั้นจะต้องเพิ่มเพื่อนหรือสแกนคิวอาร์โค้ดก่อน สำหรับการเพิ่มเพื่อนใช้ช่องค้นหาพิมพ์คำว่า ‘หมอพร้อม’ เลือกบัญชีกดเพิ่มเพื่อน แล้วกรอกข้อมูลบัตรประชาชนและเบอร์โทรศัพท์หรือสแกน QR Code “หมอพร้อม” หรือกดลิงค์เพื่อเพิ่มเพื่อน https://bit.ly/2Pl42qo จากนั้นลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยกดเมนูลงทะเบียนขอรับวัคซีน จากนั้นกรอกเลือกโรงพยาบาลใกล้บ้านที่ต้องการ

หากต้องการลงทะเบียนแทนบุคคลอื่น ให้กดเลือกเพิ่มบุคคลอื่น และระบุความสัมพันธ์ จากนั้นให้กรอกข้อมูลบัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่ต้องการลงทะเบียนให้ จากนั้นให้กดเมนูจองฉีดวัคซีนโควิด-เลือกจอง-กดรับสิทธิ จากนั้น ระบบจะให้ทำแบบสอบถามเพื่อคัดกรองและเลือกโรงพยาบาล วัน เวลา ฉีดวัคซีน จากนั้นจะมีข้อความยืนยันนัดหมายการรับวัคซีนโควิด-19

โดยหากต้องการเปลี่ยนคิวจองฉีดวัคซีน ให้กดเลือกเมนูข้อมูลการจองฉีดวัคซีน โควิด-19 เข็มที่ 1 จะสามารถเปลี่ยนการจองโดยระบุวัน เวลาใหม่ จากนั้นระบบจะส่งข้อความยืนยันนัดหมายใหม่ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ผู้ประกอบการมุกเจ้อเจียง ใช้การไลฟ์สดดึงดูดลูกค้าใหม่
สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น