No data was found

แม่วอน ตร.เร่งหาตัว ชายปริศนาสวมไอ้โม่ง บุกขึ้นบ้านทำร้ายลูกสาวจนสลบ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ผวา หลังคนร้ายใช้ไอ้โม่งคลุมหัวบุกเข้าบ้าน ก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไปทำร้ายลูกสาวด้วยการชกที่ท้องก่อนสลบยาว 3 ชั่วโมง วอนเจ้าที่ตำรวจตามจับให้ได้ เพราะทุกคนในหมู่บ้านนาคำน้อยเริ่มหวาดกลัวแล้ว

วันที่ 26 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการแจ้งจากแม่ของหญิงสาวอายุ 16 ปี ว่า มีชายสูงประมาณ 160 ช.ม. สวมไอ้โม่งคลุมหัวปิดบังใบหน้า เข้ามาในบ้านค้นหาสิ่งของมีค่า ก่อนคนร้ายได้ยินเสียงลูกสาวที่อยู่ห้องนอนจึงพังประตูเข้าไปทำร้ายด้วยการใช้กำปั้นชกเข้าที่ท้อง ทำให้ลูกสาวสลบไม่รู้สึกตัวเกือบ 3 ชั่วโมง หลังจากฟื้นลูกสาวจึงโทรบอกแม่ที่ออกไปทำนา โดยจากการสำรวจภายในบ้านพบว่าไม่มีอะไรสูญหายมีเพียงร่องรอยการรื้อค้นบางส่วน ส่วนตัวลูกสาวได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

นางสาวิตรี นารีนุช  วัย 40 ปี แม่ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้โทรหาบอกว่า แม่ ๆ กลับบ้านด่วนไม่รู้ใครขึ้นบ้านตัวใหญ่ ๆ มากระชากผมหนูแล้วก็ตีท้องหนูแล้วหนูก็สลบพอมาถึงบ้านแม่ก็เห็นสภาพลูกสาวนั่งกุมท้องอยู่ภายในห้อง น้องบอกแต่ว่าเจ็บท้อง เจ็บท้องแม่ก็ถามว่าเป็นอะไรไหมมีใครทำอะไรไหมเขาได้ทำล่วงละเมิดอะไรไหม น้องก็บอกว่าไม่รู้แม่ก็เลยพาลูกไปแจ้งความที่สถานีตำรวจคำป่าหลาย ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งทำการตรวจทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งต้องรอผลประมาณ 7 วัน แต่เบื้องต้นน้องได้ยืนยันว่าน้องไม่ได้ถูกละเมิดทางเพศแน่นอน

โดยหญิงสาววัย 16 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันที่เกิดเหตุประมาณ 14.00 น. ตนเองได้นั่งเรียนออนไลน์อยู่ภายในห้องนอน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับแมวเดินไปเดินมาภายในบ้านตอนแรกก็ไม่ได้สนใจเท่าไร แต่พอเริ่มมีเสียงเดินไปเดินมาหลายรอบ ก็เลยตะโกนว่าไอ้เหมียวมาเดินทำอะไรแถวนั้น สักพักก็มีมือพยามดึงประตู ก่อนคนร้ายจะเปิดประตูออกได้ แล้วชายคนนั้นก็กระชากผมพร้อมกับเอากำปั้นตีเข้าที่ท้อง ก่อนตนเองจะล้มลงแล้วก็ตื่นอีกทีประมาณโมงเกือบ 5 เย็น ก็เลยโทรหาแม่ ซึ่งลักษณะของคนร้ายสูง ตัวใหญ่ อ้วน ๆ แต่งตัวมิดชิดไม่เห็นใบหน้าซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาขโมยของภายในบ้านแต่พอได้ยินเสียงตนเองเลยเข้ามาทำร้าย

นาย กัน สีจันดา ผู้ใหญ่บ้านบ้านนาคำน้อย หมู่ 6 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากแม่ของผู้เสียหายแล้วก็คิดว่าคงน่าจะเป็นบุคคลภายในหมู่บ้านนี้ละที่ก่อเหตุ เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านดังกล่าวเป็นอย่างดี อีกอย่างที่ผ่านมาในหมู่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นอกจากเป็นการงัดแงะธรรมดา ซึ่งตอนนี้ได้ร่วมมือกับเจ้าที่ตำรวจได้ออกหาผู้กระทำผิดอย่างต่อเนื่องแล้ว.

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น