logo

พปชร.ตั้ง “ฟิล์ม รัฐภูมิ- ผึ้ง เกณิกา” เด็กเก่าหญิงหน่อยเสริมทีมโฆษก

พปชร.ตั้ง “ฟิล์ม รัฐภูมิ- ผึ้ง เกณิกา” เด็กเก่าหญิงหน่อยเสริมทีมโฆษก

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มีคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 123/2565 เรื่อง แต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การบริหารงานของพรรคพลังประชารัฐและหัวหน้าพรรคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ. 2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17

ข่าวที่น่าสนใจ

จึงแต่งตั้ง ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดังนี้ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ และ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยให้ยกเลิกคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ ที่ 115/2565 ลงวันที่ 10 ส.ค.2565 เรื่องแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่ 7พ.ย.2565 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 3 คน แรก คือ นายอรรถกร น.ส.พัชรินทร์ และน.ส.ทิพานัน ถือเป็นลูกหม้อของพรรคพลังประชารัฐมาตั้งแต่การตั้งพรรค ขณะที่อีก 2 คน ได้ยื่นใบลาออกจากพรรคไทยสร้างไทย โดย น.ส.เกณิกา เป็นอดีตรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (บางบอน-หนองแขม) โดยยื่นใบลาออกเมื่อวันที่ 22ก.ย.65

ขณะที่ นายรัฐภูมิ หรือ “ฟิล์ม” อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้แจ้งลาออกต่อ กกต.เมื่อวันที่ 31 ต.ค.65 โดยก่อนหน้านี้ “ฟิล์ม” ได้ทำกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรคเพื่อไทย พรรคไทยสร้างไทย และล่าสุดคือพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้ “ฟิล์ม”ยังมีภาพปรากฎว่าเดินตามหลังนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระหว่างลงพื้นที่ ติดตามการดำเนินโครงการดิจิทัลชุมชน ที่ จ.ตาก เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา และล่าสุดมีภาพ ร่วมคณะนายชัยวุฒิ ไปร่วมประชุม รัฐมนตรีดิจิทัลของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค Asia – Pacific Digital Ministerial Conference สมัยที่ 1 ที่สาธารณรัฐเกาหลีด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทั้ง นายรัฐภูมิและ น.ส.เกณิกา ยังมีชื่อเป็นคณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ" แจ้งป่วยโควิด ขอพักรักษาตัว รีบกลับมาทำงานเร็วที่สุด
"พลภูมิ ผู้ช่วยรัฐมนตรี"ร่วมเปิดงาน “Olympic Day - Road to Paris 2024”สร้างความตระหนักรู้การเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 พร้อมชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ นักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก
นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น