No data was found

คารวะหัวใจ! บริษัทผลิตออกซิเจนฯ ให้กู้ภัยเติมฟรี ช่วยผู้ป่วยโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัทออกซิเจน เปิดบริการให้กู้ชีพกู้ภัยเติมฟรี ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด เพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเปิดโปรโมชั่นบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในการดูแลผู้ป่วย Home isolation อยู่ที่บ้าน

ทีมข่าวท็อปนิวส์ ได้ลงพื้นที่ไปยังบริษัท รังสิตอินดัสเทรียล แก๊ส จำกัด ที่ตั้งอยู่ภายในซอยรังสิต-นครนายก 33 ซอยดี 4 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นโรงงานประกอบกิจการจำหน่ายแก๊สอุตสาหกรรมต่างๆ และทางการแพทย์ ได้สอบถามการที่เปิดให้กู้ชีพกู้ภัยเติมออกซิเจนฟรี กับนายประเสริฐ นิพัทธนานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รังสิตอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เปิดเผยกับทีมข่าวว่า บริษัทเป็นพาร์ทเนอร์กับ บริษัทบางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตออกซิเจนใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

ได้มีการประชุมปรึกษาหารือในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ในช่วงสถานการณ์โควิดระบาด โดยมีมติว่า ให้ทีมกู้ชีพกู้ภัยสามารถมาเติมออกซิเจนแบบถังได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนทางการแพทย์ เนื่องจากสถานการณ์รายวันพบผู้ป่วยติดเชื้อรายวันเพิ่มมากขึ้น จึงอยากจะแบ่งเบาภาระในตรงนี้ให้กับบุคลากรทางการแพทย์

 

นายประเสริฐ กล่าวอีกว่า นอกจากทางบริษัทให้ทางกู้ชีพกู้ภัยเติมออกซิเจนฟรีแล้ว ยังมีโปรโมชั่นลดราคาออกซิเจนให้สำหรับประชาชน ที่มีความจำเป็นในการหาเติมออกซิเจน โดยจะคิดราคาถังขนาด 0.5 – 1 คิว สามารถบรรจุออกซิเจนได้ 4-6 ลิตร คิดราคาเติมเพียงแค่ 50 บาท จากราคาปกติ 100 บาท และถังขนาด 2-6 คิว คิดราคา 120 บาท จากราคาปกติ 150 บาท เพื่อบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชน ที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด Home isolation อยู่ที่บ้าน เพื่อรอทางโรงพยาบาลจัดสรรหาเตียงให้เข้ารับการรักษา

 

ส่วนประชาชนที่ต้องการเปลี่ยนถังออกซิเจน สามารถนำถังเก่ามาเปลี่ยนกับทางบริษัทได้เลย ทางบริษัทจะนำถังใหม่ที่ได้รับการฆ่าเชื้อ และเช็คความพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการป้องกันอันตรายถึงแก่ชีวิตให้กับผู้ป่วย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น
ตามหาวุ่น 4 ชีวิต นักดำน้ำชาวต่างชาติ หลังเรือลอยเคว้งกลางทะเล โชคช่วยพบติดเกาะมารวิชัย
ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล
สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2
ชาวสวนผลไม้ในจังหวัดจันทบุรีเดือดร้อนหนักต้องซื้อน้ำเพื่อประคองผลผลิตและต้นทุเรียนให้รอดพ้นฤดูแล้งบางสวนต้องเสียเงินจ่ายสูงถึง 5 แสนต่อปี
“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI ใหม่ จ.ตราด ยกระดับรายได้ชุมชน
"ผบ.ทบ." ถึงอมยิ้ม โดนสื่อซักแนวคิด "บิ๊กทิน" รื้อแก้พ.ร.บ.กลาโหม อ้างสกัดรัฐประหาร
"รอง ผอ.โรงเรียนดัง" สารภาพหมดเปลือกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ผงะเจอสมุดบันทึกจดยอดละเอียดยิบ ล่าสุดสั่งพักราชการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น