No data was found

“ราศี” ดวงดี พฤศจิกายน 2565 เงินดีมีเซอร์ไพรส์ ใช่คุณหรือไม่

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดวงดี เดือน พฤศจิกายน ปังเกินต้าน เรียกว่าจัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง 5 อันดับ ใช่คุณหรือไม่ เช็คกันเลย ด่วน ๆ

“ราศี” ไหนเดือน พฤศจิกายน นี้ ดวง การเงิน จะปังมาก ๆ ทั้งเรื่องของ โชคลาภ และ การงาน ก้าวหน้า เรียกว่า ดวงดี จัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง มาเผย 5 อันดับ ให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี สิงห์ ก็เป็นอีกหนึ่ง รา ศี ที่เรียกว่า จังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จริง ๆ รา ศี สิงห์ นั้น เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน มีข่าวดีมาหลายเรื่อง แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายสิ้นปีแบบนี้ ราศี สิงห์ จะเด่นมาก

 

  • ในเรื่องของผลงาน คุณอาจจะทำอะไรไปแล้ว เรียกว่า เข้าตากรรมการ แต่ฝากเตือนนิดนึงว่า บางทีผลงานเด่นมาก ๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้น ใครที่เกิด รา ศี สิงห์ ก็อาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องของการนำเสนอ การพรีเซนต์ การพูดคุย ไม่ได้บอกให้เอาหน้า แต่พูดถึงว่า บางครั้งเราทำมาแทบตาย คนอื่นมาแย่งความดีความชอบไป มันก็ไม่ค่อยแฟร์

 

  • ที่สำคัญอีกอย่างนั้น สำหรับ รา ศี สิงห์ ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุน หรือทำอะไรใหม่ ๆ บางคนวางแผนว่า เอ๊ะ เดี๋ยวในปีหน้า อยากจะลงทุน อยากจะเปิดร้าน หรือว่าอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็เป็นจังหวะที่ดี

 

  • สำหรับในเรื่องของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคที่มาจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ก็คือใครที่อาจอยากจะแต่งร้าน แต่งออฟฟิศ หรือว่าบางทีขยับขยาย หรือบางทีเป็นนายหน้าตัวแทนซื้อขายที่ดิน เรื่องอสังหาริมทรัพย์จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโชค แล้วก็ในเรื่องการเงินที่ดีสำหรับ รา ศี สิงห์ ค่อนข้างมากเป็นพิเศษ

 

ดังนั้น ย้ำว่า ในโค้งสุดท้ายแบบนี้ คุณเป็น รา ศี ที่ติดอันดับดาวรุ่งในเรื่องของการทำงาน อะไรที่คิดและตั้งใจ ลุยให้เต็มที่ ระวังนิดเดียว ระวังคนที่จะแอบฉกเอาผลงานหรือว่าความดีความชอบของคุณไปนั่นเอง

 

 

อันดับ 4 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

ผู้ที่เกิดใน รา ศี กรกฎ ถือว่าเป็น รา ศี หนึ่งที่ดวงมีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย และช่วงเวลาตรงนี้ ก็เหมาะมาก ๆ สำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เพราะว่า รา ศี กรกฎ นั้น ข่าวดี ก็คือ ดวงดาวร้าย ๆ ไม่ค่อยมีเข้ามา ก็ถือว่าใครที่แบบอาจจะเจอเรื่องปวดหัวอะไรกันมาก่อนหน้านี้ โค้งสุดท้ายของปีนี้ก็ให้สบายใจได้ว่า ชีวิตของคุณเริ่มมีความมั่นคงที่มากยิ่งขึ้น

 

  • ในเชิงของการทำงานก็ดี อุปสรรคลดน้อยลง ทุกอย่างพอที่จะสามารถที่จะพยากรณ์ได้

 

  • ในช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการลงทุนก็ดี การขยับขยายธุรกิจอะไรใหม่ ๆ บางทีปีนี้คงไม่ทัน และเพราะว่าเป็นช่วงปลายปี แต่ว่าเตรียมไว้ก่อน วางแผนไว้ก่อน เชื่อว่าปีหน้าโอกาสดี ๆ ดวงดาวดี ๆ หลายดวงรอชาว รา ศี กรกฎ อยู่ ทำให้มีจังหวะ มีความก้าวหน้า มีสิ่งดี ๆ รอคุณอยู่เพียบเลย

 

  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซักประมาณเดือนธันวาคม โอกาสใหม่ ข้อเสนอใหม่ เส้นทางใหม่ ๆ ในการทำงานก็จะมีเข้ามา รวมไปถึงในเรื่องครอบครัวด้วย ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจ บางคนอยากจะมีลูก มีบุตร มีสมาชิกใหม่ ขยับขยายครอบครัว ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

อันดับ 3 ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

 

รา ศี พฤษภ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ อะไรที่เป็นเรื่องงาน เรื่องการเจรจา ติดต่อ เรื่องการทำสัญญา ทำธุรกรรม ธุรกิจ ทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีในเรื่อง การเงิน มาให้กับตัวเรา ต้องย้ำว่า มันอาจจะไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค หรือว่าโชคลาภเท่าไหร่ แต่ว่ามันจะเป็นลักษณะของการทำงาน น้ำพักน้ำแรง หรือว่าเงินส่วนแบ่ง เงินที่คุณกำลังรอคอยอยู่

 

  • ก็ต้องย้ำว่า ช่วงนี้ พฤษภ ดวงการเงินดีก็จริง แต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เพราะว่าในเดือนพฤศจิกายน มันเป็นเดือนที่เรียกว่า มีจังหวะ มีเรื่องงานจริง ๆ ยาวไปถึงธันวาคมด้วยซ้ำไป ต้องรับผิดชอบ ต้องทำหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคน เป็นสิ่งที่ต้องระวัง

 

  • แล้วก็อาจจะฝากเตือน ในเรื่องของสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ใครจะไปเที่ยว ไปพักผ่อน ก็อย่าลืมดูแลตัวเองดี ๆ แล้วก็ใช้ชีวิตด้วยสติ ด้วยความไม่ประมาท

 

  • ในเรื่องการเงินนั้น มีเซอร์ไพรส์ในทางที่ดี เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ เงินที่รอคอยอยู่ ก็เรียกว่า จะมีทยอยเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 2 ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี มังกร นั้น ต้องบอกว่า เป็น รา ศี ที่มี เซอร์ไพรส์ จริง ๆ เพราะว่า เป็นเซอร์ไพรส์ในเรื่องของ โชคลาภ คือ โดยพื้นฐาน รา ศี มังกร ต้องบอกว่า เป็นคนที่เรียกว่าไม่ค่อยได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ กับเขา ชีวิตกว่าจะได้มาสักอย่าง โอ้โห เรียกว่า ต้องบุกป่าฝ่าดง ต้องลุย ต้องสู้ ต้องทำงานหนัก ดวงโชคลาภบางทีก็ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่

 

  • แต่ย้ำว่าในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ รา ศี มังกร ดวงดาวโชคลาภ เริ่มมีเข้ามาแล้ว ดังนั้น การลงทุนที่มีความเสี่ยง เรื่องการเสี่ยงโชค อะไรที่หมดหวังไปแล้ว อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งถอดใจ คุณเป็น รา ศี ที่จะได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน

 

  • และต้องย้ำว่า เงินพวกนี้ บางทีได้มาปุ๊บ ถ้าจะให้ดี บังเอิญสมมติถูกรางวัล ถูกลอตเตอรี่ อะไรก็ตาม รีบเอาเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ไปทำบุญ เป็นการแก้เคล็ด เดี๋ยวมันจะกลายเป็นในเรื่องของทุกขลาภเกิดขึ้นตามมาได้

 

  • เตือน รา ศี มังกร นิดนึงก็คือ ในเรื่องของบริวาร ลูกน้อง หรือว่าบุตรหลาน คนในครอบครัว ในช่วงปลาย ๆ ปีแบบนี้ อาจจะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง มีการเข้าออก หรือว่าเจ็บป่วย ไม่สบาย แบบนี้ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น

 

 

อันดับ 1 ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี มีน ต้องยกให้เป็น รา ศี ที่เรียกว่า มี เซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่ในเรื่องของ การเงิน ส่งท้ายปีจริง ๆ เพราะว่า รา ศี มีน เขาจัดเต็มเลย ทั้งเรื่องของ โชคลาภ ก็ดี ทั้งเรื่องของรายได้ประจำก็ตาม ใครที่เกิด รา ศี มีน เรียกว่า มีเงินเข้ามาหลาย ๆ ทางพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน เรียกว่าเป็น รา ศี สุดปังเลย

 

  • ใครเกิด รา ศี มีน อย่าเอาแต่โชคจากเงินอย่างเดียว ต้องวางแผนในเรื่องของการทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีนิดนึง จะหล่อพระ จะทำบุญแบบที่คุณศรัทธา สร้างวัด สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล อะไรก็ตาม ก็อยากให้มีอีเว้นท์ บุญใหญ่ ๆ ส่งท้ายปี มันจะได้เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคให้กับคุณ

 

  • แถม รา ศี มีน นั้นยังเป็น รา ศี ที่ดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย บางทีการเงินหรือว่าข่าวดีทั้งหลายมันมาจากเรื่องของงานด้วย ได้เงิน ได้งาน โอกาสปรับเปลี่ยน โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในช่วงพฤศจิกายน ไปถึงธันวาคมแถมให้อีกเดือนนึง

 

  • ใครที่รอลุ้นในการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่งโชคในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ เรียกว่า รา ศี มีน จัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น