No data was found

รวบ 3 ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดพร้อมของกลาง

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง บูรณ การร่วมกับ จนท.ชุด ตำรวจ.กก3.บก.ปส 4 ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หน.ชุดสืบทราบและเข้าตรวจสอบ บ้านเช่าเลขที่ 170 ห้องที่5 ม.8 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง จับกุมนายชัยณรงค์ หรือตูม มากทอง อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน ตำบลควนขนุน อ. เขาชัยสน จังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า บรรจุในถุงสีส้มจำนวน 4 ถุง รวมยาบ้า 536 เม็ด ไอซ์ บรรจุถุง จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 4.05 กรัม ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือเพื่อตรวจสอบจำนวน 1 เครื่อง

เบื้องต้นนายตูม ให้การรับสารภาพ ว่านอกเหนือจากขายยาบ้าแล้วตนยังเสพเองด้วย โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ขายในราคาเม็ดละ 30 –50บาท ส่วนไอซ์แบ่งขายถุงละ 200-300 บาท โดยรับยามาจาก พ่อค้าในพื้นที่ ปากทางเข้าอำเภอเขาชัยสน ต่อมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลเข้าจับนายเอกราช หรือปราบ ฆังคะมะโน อายุ 36ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 295 หมู่ที่ 1 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,710 เม็ด และ ไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1.56 กรัม พร้อมตรวจยึดของกลาง ตาม พรบ.มาตรการยาเสพติด เพื่อนำส่งเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.9 ยึดทรัพย์สินที่เชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติด ประกอบด้วย รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บต 6611 กระบี่ จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีดำ ชมพู หมายเลขทะเบียน ขกค 271 พัทลุง จำนวน 1 คัน สร้อยคอทองคำ จำนวน 1 เส้น น้ำหนักประมาณ กรัม ( 1 บาท ) แหวนทองคำ จำนวน 1 วง 1 สลึง เบื้องต้นนายเอกราช ฯให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดซื้อมาจาก พ่อค้าในอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เพื่อมาขายให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

ในการเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายเอกราช ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมนายนายนพพล หรือพล ดำแป้น อายุ 27 ปี ซึ่งอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว และสอบสวนมีความเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติด ทั้งเมื่อตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด นายนพพล ฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมาซื้อยาของนายเอกราช ฯ เพื่อเสพ และก่อนหน้านี้เคยรับจ้างนายเอกราช ฯ นำยาไปส่งให้ลูกค้าด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุบจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วสุ ปัณณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต
ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น