No data was found

ชาวบ้านแตกตื่น! ชายฟุบหลับข้างตลาด กลัวป่วยโควิด แจ้งกู้ภัยด่วน สุดท้ายโอละพ่อ! ที่แท้เมาเหล้าขาวกลับบ้านไม่ไหว

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าผวา ชายแต่งชุด รปภ.อยู่มานอนฟุบข้างตลาด กลัวป่วยเป็นโควิด ต้องโทรแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ สุดท้ายโอละพ่อ กินเหล้าขาวแล้วกลับบ้านไม่ไหว

วันที่ 22 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบชายนอนฟุบหมดสติอยู่ภายในตลาด สิรัชชา หมู่ 5 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างนายไพโรจน์ ธารารมณ์ อายุ 44 ปี นอนล้มอยู่ข้างถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีดำเหลือง ทะเบียน 2 กก 3838 นครราชสีมา จอดอยู่ด้านข้างและมีกล่องข้าวหกกระจายตามพื้น

สอบถามนายศักดิ์ชัย เขื่อนแก้ว อายุ 45 ปี เผยว่า เห็นชายดังกล่าวขี่รถ มาจอดที่ข้างตลาดแล้วรับประทานข้าวกล่อง อยู่ๆ ก็ล้มลงไปนอนฟุบลงกับพื้น ตนเห็นถ้าไม่ดีจึงตะโกนถามว่าไหวไหมส่วนชายดังกล่าวนั้นผงกหัวขึ้นมามองตน แล้วก็ฟุบลงไปอีก จึงเกิดความกังวลใจ เนื่องจากในตอนนี้สถานการณ์การระบาดแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก มีผู้คนล้มป่วยเป็นจำนวนมาก ทำให้คิดว่าชายคนนี้อาจจะป่วยหรืออาจจะติดเชื้อ แล้วจึงมานอนฟุบอยู่ตรงนี้ จึงแจ้งทางกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว

หลังทางกู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบและได้ปลุกชายดังกล่าวที่นอนอยู่ก็ตื่นขึ้นมาด้วยอาการสะลึมสะลือ สอบถามว่าเป็นอะไรถึงได้มานอนตรงนี้ ไม่สบายหรือเปล่า ชายคนดังกล่าวก็ตอบว่าไม่ได้เป็นอะไร พึ่งจะออกเวร จากการเป็น รปภ. มา ได้กินเหล้าขาวไปหนึ่งขวด จึงง่วงนอนขี่รถกลับไม่ได้ เลยมานอนบริเวณตรงนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แนะนำให้กลับไปนอนที่ห้องพักที่ห้อง เนื่องจากทางแม่ค้าและประชาชนที่เข้ามาเดินในตลาดนั้นเกิดความกลัวเกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิด และทางทีมกู้ภัยก็ได้นำตัวส่งไปที่ห้องพัก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น