No data was found

“หมอเหรียญทอง”ประกาศชัด หลังจ่อถูกแพทยสภายึดใบประกอบวิชาชีพ ลั่น ผมจะรบอย่างสุดชีวิตเพื่อพิทักษ์ราชัน

กดติดตาม TOP NEWS

หมอเหรียญทอง โพสต์ตอบโต้หลังเกิดกระแสข่าวแพทยสภาเตรียมยึดใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ ยืนยันจะสู้สุดชีวิต เพื่อปกป้องสถาบัน

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เพซบุ๊กกรณีกระแสแพทยสภาจะทำการยึดใบประกอบวิชาชีพแพทย์ ว่า “มีคนเป็นห่วงผมว่าจะถูกแพทยสภาสอบสวนและยึดใบประกอบวิชาชีพของ ผม…ผมขอเรียนว่าไม่ต้องห่วงกันนะจ๊ะ ยึดใบประกอบวิชาชีพของผมไป ก็ไม่สามารถหยุดยั้งหรือเปลี่ยนแปลงคนอย่างผมได้หรอกครับ ผมก็ยังคงเป็น ไอ้ตี๋หัวลำโพงในอดีต…เป็นหัวโจกพลังแผ่นดินในปัจจุบัน…เป็น’หมอเหรียญ…เป็นพี่เหรียญ…เป็นอาเฮย อาแปะเหรียญ…เป็นจ่าเหรียญ…เป็นรูดอล์ฟเหรียญ…เป็นไอ้…เหรียญ…เป็นทหารหมอเก่าและแก่ที่ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดินเหมือนเดิม”

 

พ.ต.นพ.เหรียญทอง ยังโพสต์ต่ออีกว่า “คนอย่างผมไม่ต้องมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ต้องมีตำแหน่ง อำนาจหน้าทีใดๆ ไม่ต้องสวมเครื่องแบบ แค่ขาสั้น รองเท้าแตะ มือเปล่าๆ ผมก็ต่อสู้ได้แล้ว ไม่ต้องแสดงตน ไม่ต้องแสดงใบอนุญาต บัตรประจำตัวหรือสัญลักษณ์ใดๆ..ผมก็ยังเป็น ‘เหรียญทอง แน่นหนา’ เหมือนเดิม จิตวิญญาณ จิตสำนึกของผม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง…ผมเข้มแข็ง เด็ดเดียว มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เชื้อต้องตรวจสอบประวัติตั้งแต่เป็นนักเรียนแพทย์ทหารดูก็ได้ว่า หัวหน้านักเรียน รุ่น 5 วิทยาสัญแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า มันเด็ดสะระตีขนาดไหน”

 

พล.นพ.เหรียญทอง โพสต์ด้วยว่า “ผมมีคุณลักษณะเด่นประการหนึ่ง คือ การเป็น’หัวโจก’…ผมกล้าพูดได้ว่าคน อย่างผมเป็นผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ก็แล้วกัน แต่ผมจะออกมานำประชาชนในสถานการณ์ล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ภาครัฐไม่สามารถควบคุมได้แล้ว และผมนี่แหละที่จะรบอย่างสุดชีวิตเพื่อพิทักษ์ราชั้น ผมจะสู้ตายถวายชีวิตเป็นราชพลี มันจะขนาดไหนก็จินตนาการเอาเอง ที่แน่ๆแค่สู้ภัยโควิดมันเรื่องจิ๊บๆ สำหรับผมก็แล้วกัน ดังนั้นไม่ต้องห่วงกันนะครับ ไม่ต้องสนใจว่าแพทยสภาจะสอบสวนเรื่องร้องเรียน ไร้สาระ หรือแม้แต่จะยึดใบประกอบวิชาชีพของผมกันนะครับ แพทยสภาเป็นสภาวิชาชีพ ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่เป็น พิทักษ์ราชันก็คงจะไม่ได้ ดังนั้นไม่ต้องไปสนใจ ไม่ต้องไปกังวลกันนะจ๊ะ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)
อลังการงานผี ประเพณีผีขนน้ำบ้านนาซ่าว ที่ยึดถือปฏิบัติสืบทอดกันมากว่า 300 ปี
กางผังอำนาจแบ่งงานรองนายกฯ "ภูมิธรรม" คุมกองทัพ "พิชิต" คุมฝ่ายกฎหมายใต้อาณัติ "นายกฯ-ครม."
4 ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ดอดเข้าให้ปากคำคกก.สอบวินัยร้ายแรง ปมพัวพันเว็บพนัน ไร้เงาลูกพี่
ผ่าสายตรง 3 ขุนพล "พท." ยอมรับกระสุนแทน "นายหญิง" แบกความหวัง "นายใหญ่" จนหลังแอ่น
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
รัสเซีย ปูตินสาบานตนนั่งเก้าอี้ประธานาธิบดีต่อสมัย 5
"อาร์ต พศุตม์" จัดเต็ม โดนทุกดอก ชี้ชัดแก่นแท้คำว่า "พอเพียง" FC คอมเมนต์ชื่นชมเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น