No data was found

ปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าหลังแม่ค้าติดเชื้อโควิดหลายราย

กดติดตาม TOP NEWS

ปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลา 7 วัน เริ่มพรุ่งนี้ 22 – 28 ก.ค.64 หลังมีแม่ค้าในตลาดติดโควิด-19 หลายราย เพื่อล้างทำความสะอาดตลาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอด 7 วันที่ปิดตลาด สำหรับแม่ค้าในตลาดที่ยังไม่ฉีดวัคซีนให้รีบดำเนินลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19ในช่วงปิดตลาดและจะทำการตรวจหาเชื้อแม่ค้าทั้งหมด ก่อนเปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลาอีกครั้งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการเข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าทั้งผักผลไม้หมูเห็ดเป็ดไก่กุ้งปลา เนื่องจากตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา จะทำการปิดตลาดในวันพรุ่งนี้ 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 -28 กรกฎาคม 2564 เนื่องจากมีแม่ค้าในตลาดทรัพย์สินตาชาติติด covid หลายราย ทางตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เกรงว่า จะเป็นการแพร่เชื้อให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณตลาดด้วย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดตลาดเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 7 วัน เพื่อล้างทำความสะอาดตลาด รวมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอด 7 วันที่ปิดตลาด เพื่อให้ตลาดปลอดเชื้อและสร้างความมั่นใจให้กับ แม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดทรัพย์สินพลาซ่า จะได้มีความมั่นใจในความปลอดภัยและเป็นตลาดปลอดเชื้อโควิด 19 อย่างแท้จริง สำหรับแม่ค้าในตลาดที่ยังไม่ฉีดวัคซีนให้รีบดำเนินลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19ในช่วงปิดตลาดและจะทำการตรวจหาเชื้อแม่ค้าทั้งหมด ก่อนเปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลาอีกครั้งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564


สำหรับบรรยากาศในตลาดทรัพย์สินพลาซ่าในวันนี้ มีประชาชนเดินทางมาซื้อของบางตา แผงขายของส่วนใหญ่จะปิด สำหรับแผงที่เปิดขาย จะมีไม่กี่แผง มีแผงขายผัก ขายไก่ ขายหมู และขายของชำ โดยเฉพาะแผงขายผัก ของนางประภาจินดา วันนี้จะพยายามขายผักที่มีอยู่ทั้งหมด ทั้งแจกทั้งแถมให้กับลูกค้าที่มาซื้อผักเพื่อไม่ให้ผักเหลือตกค้างเน่าเสีย โดยแจกแถมให้กับลูกค้าไปเป็นส่วนใหญ่ สำหรับแม่ค้าไก่และแม่ค้าปลา ก็จะทำการชำแหละตามที่ลูกค้าสั่งมาเท่านั้น ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำ และไม่มีการสั่งวัตถุดิบเพิ่มเข้ามา ส่วนแม่ค้าหมูวันนี้สั่งหมูเข้ามา เพื่อส่งให้กับลูกค้าประจำเท่านั้น เนื่องจากในวันพรุ่งนี้จะมีการปิดตลาด จะได้ไม่มีหมูตกค้าง เนื่องจากปิดตลาดเป็นเวลา 7 วัน ต้องระบายเนื้อหมูออกให้หมด ส่งให้ลูกค้าร้านค้าที่สั่งไว้ล่วงหน้าแล้ว


นางสุนันทา ภูมิวิทยา แม่ค้าหมูกล่าวว่า ตลาดทรัพย์สินโครงการ 2 ปิดตั้งแต่วันที่ 22 ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ทางสำนักงานจะได้มีการทำความสะอาด ทำการฉีดพ่นแอลกอฮอล์น้ำยาฆ่าเชื้อ หลังจากนั้นก็ยินดีให้บริการเจอกันอีกครั้งหนึ่งวันที่ 29 นะคะ เรียนเชิญประชาชน มาจ่ายตลาดวันที่ 29 จะเปิดตลาด จะทำความสะอาดโดยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ แม่ค้าก็จะมีการตรวจสุขอนามัยอีกครั้ง ยังไงเราก็ต้องสู้โควิด 19 ให้ได้

นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น