No data was found

หนุ่มเขียนจดหมาย”เบื่อโลก”ก่อนดับชีพตนเองด้วยเชือก

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มผูกคอตายลาโลก ทิ้งจดหมาย​ "เบื่อโลก​ โหดร้ายเกินไป"

วันที่​ 17 กรกฎาคม​ 2564  ร.ต.อ.ดุสิต​ ผ่องพันธ์​ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา รับแจ้งจากเจ้าของสวนปาล์ม​น้ำมัน​ ว่ามีคนผูกคอตายในสวนน้ำมันปาล์ม​ พื้นที่หมู่ 4 บ้านบางเสียด ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา ก่อนลงพื้นที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลพังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ ฝ่ายปกครองอำ​เภอ​เมืองพังงา​และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม​ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบเป็นสวนปาล์มน้ำมันอยู่ติดถนนสายหลัก​ พังงา-ทับปุด เข้าไปประมาณ​ 20​ เมตร​ พบผู้เสียชีวิตใช้เชือกเกลียวยาวประมาณ 1 เมตรเศษ ผูกคอตัวเองกับทางปาล์มน้ำมันเสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม แก้เชือกออกจากคอ จากนั้นนำศพมาตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อ คือ นายศิวพล​ เด่นเกศินีวิไล​ อายุ 26 ปี​ เป็นคนจังหวัดเชียงราย สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น​ กางเกงยีนส์ยืดสีดำ​ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ​ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ส่วนที่พื้นดินพบกระเป๋าเดินทางสีเลือดหมู​ 1​ ใบ​ ห่อใบจากยาเส้น​ 1​ ห่อ​ ถุงพลาสติ๊กใส ภายในมีกระดาษ​ 2​ แผ่น​ ปากกา​ 1​ เล่ม​ และเงินจำนวน​ 22​ บาท​ ตรวจสอบภายในถุงพลาสติกมีกระดาษ​ 2​ ใบ​ เป็นวุฒิการศึกษา​ 1​ ใบ​ และอีก​ 1​ ใบ​ เป็นใบแจ้งความพร้อมเขียนข้อความ​ลาตาย​ โดยในข้อความระบุว่า​ “ให้ส่งศพตนเองไปที่บ้านเลขที่​ 17​ ม.5​ ต.บางเตย​ อ.เมือง​พังงา​ ปล.ให้ฝั่งที่นั้น​ ฮาว่าที่รัก ปะขอโทษ​ ปะรักมะและลูกนะ และเงิน 22 เอาไปให้ลูก​ ผมมันเลว​ ผมมันคนไม่ดี​ สาเหตุเบื่อโลกโหดร้ายเกินไป” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังภรรยาของคนตายเพื่อยืนยัน​

จากคำบอกเล่าของชาวบ้านบางคน ระบุว่า​ เมื่อวานตอนเย็น​ (16/07/64) เห็นนายศิวพล​ เดินลากกระเป๋าเดินทางอยู่ข้างถนนแถวบ้านบางเตย​ มีภรรยาเป็นชาวอิสลาม อยู่ ม.5​ บ้านเกาะเคี่ยม​ มีลูกสาวด้วยกัน​ 1​ คน​ ย้ายมาอยู่ที่ จ.พังงา​ ประมาณ​ 4-5​ ปี​ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป​ก่อนเกิดเรื่องได้ทะเลาะ​กับภรรยา​ เรื่องเงินๆทองๆ​ เนื่องจากสถานการณ์​ปัจจุบัน​โควิด​ 19​ ยังระบาด​ ทำให้ไม่มีใครจ้างทำงาน​ และโดนไล่ออกจากบ้าน​ คาดว่าคงน้อยใจภรรยา ซึ่งทางภรรยาไม่ติดใจในคดี จึงอนุญาต ให้นำส่งไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

จักรพันธ์ รัตนอาภรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พังงา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น