เชิญชวนสนับสนุนภารกิจโรงพยาบาลตำรวจ “เริ่มต้นความสุขด้วยการเป็นผู้ให้”

กดติดตาม TOP NEWS

เชิญร่วมเป็นผู้สนับสนุนภารกิจโรงพยาบาลตำรวจ ธนาคารกรุงไทย สาขาโรงพยาบาลตำรวจ ชื่อบัญชี "มูลนิธิ แพทย์ศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์" เลขที่บัญชี 677-4-49470-6

ตามที่มูลนิธิแพทยศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ได้มอบวัคซีนชิโนฟาร์มจำนวน 3,500 โดส เพื่อนำไปฉีดให้แก่กลุ่มพระภิกษุสงฆ์ และสามเณร รวมถึงผู้ให้บริการรถสาธารณะ และประชาชนโดยทั่วไป เพื่อเป็นการเสริมมาตรการป้องกันป้องกันโรค COVID- 19 โดยมีการเปิดให้บริการฉีตวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในห้วงระหว่างวันที่ 12-16 ก.ค. 2564 ณ โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 12-16 ก.A. 2564 ที่ผ่านมา มีผู้แจ้งความประสงค์เข้ารับบริการ จำนวนทั้งสิ้น 898 ราย


ทั้งนี้ มูลนิธิแพทยศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ โดย พลตำรวจเอก พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานมูลนิธิฯ ขอขอบคุณ พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่คอยให้การสนับสนุน ทั้งในส่วนของสถานที่ อุปกรณ์และเครื่องมือให้กับ พระภิกษุสงฆ์, สามเณร และประชาชนที่มาฉีดวัคซีน ณ โรงพยาบาลตำรวจ
สำหรับ ท่านมีความประสงค์บริจาคเงินเพื่อสนับสนุนภารกิจของโรงพยาบาลตำรวจการบริการทาง การแพทย์ที่เกี่ยวกับการป้องกัน และการให้การรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรค COVID -19

สามารถบริจาคผ่าน มูลนิธิแพทยศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ธนาคารกรุงไทย สาขาโรงพยาบาลตำรวจ ชื่อบัญชี “มูลนิธิ
แพทย์ศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์” เลขที่บัญชี 677-4-49470-6 หรือ SCAN OR Code เพื่อบริจาค
ผ่าน E-donation สามารถลดหย่อนภาษีได้ตามเกณฑ์กรมสรรพากร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร.096-819 4488
มูลนิธิแพทยศาสตร์ตำรวจ ในพระสังฆราชูปถัมภ์
16 กรกฎาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น