No data was found

ชนวินาศ เบนซ์เสียหลักหมุนชนรถปูน ก่อนรถสิบล้อตามหลังเสยท้ายซ้ำ เจ็บ 5 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

ชนวินาศสันตะโร รถเบนซ์เสียหลักหมุนชนรถปูนยุบครึ่งคัน ก่อนรถสิบล้อตามหลังรถปูนเสยท้ายบาดเจ็บทันที 5 ราย

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สูงเนินได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถขนปูนซ์ซีเมนต์ที่บริเวณจุดกลับรถกิจวารี ถนนมิตรภาพขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา ตำบลมะเกลือใหม่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนินรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถขนปูนซีเมนต์จอดค่อมขึ้นเกาะกลางขณะเดียวกันใกล้เคียงพบรถเบนซ์สีดำสภาพพังยับเยินทั้งคัน ส่วนใกล้เคียงพบรถ 10 ล้อจอดชนท้ายรถขนปูนซีเมนต์ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย คนขับรถเบนซ์และผู้โดยสารจำนวน 2 รายเป็นชายหญิง คนขับรถปูนซีเมนต์ 1 รายเป็นชายและคนขับรถ 10 ล้อ 2 รายเป็นชายและหญิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเนินในเวลาต่อมา

 

สอบถามคนขับรถปูนซีเมนต์เล่าว่า ตนได้เดินทางมาจากจังหวัดสระบุรีเพื่อจะเข้าจังหวัดนครราชสีมาระหว่างที่ขับมาฝนเพิ่งหยุดตก ตอนนั้นตนเห็นรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ได้เสียหลักวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมา ตนพยายามเบี่ยงรถหลบจนขึ้นเกาะกลางถนนแต่ก็หลบไม่พ้น รถเก๋งได้วิ่งพุ่งเข้ามาชนกับรถตนเองอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย ส่วนรถ 10 ล้อที่ขับตามหลังมาก็มาชนท้ายตนเองอีกเพราะว่าตนเบรกรถและได้หักหลบ ส่วนอาการบาดเจ็บตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมากแค่บาดแผลถลอกนิดหน่อย

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น