No data was found

ออกแล้วออกอีก ชาวบ้านยังคงแห่มาขอเลขเด็ดจากจอมปลวกหลักกิโลอย่างไม่ขาดสาย

กดติดตาม TOP NEWS

ที่ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ชาวบ้านยังคงแห่มาขอเลขจากจอมปลวกหลักกิโลอย่างไม่ขาดสาย หลังให้โชคเลขเด็ดแม่นมาแล้วถึง 4 งวดติดต่อกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 15 ก.ค. 2564 ) ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านขี้เหล็ก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 17 ถนนสาย อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ – อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบริเวณที่มีจอมปลวกเกิดขึ้นบนหลักกิโลตามธรรมชาติ แต่ได้สร้างความแปลกมหัศจรรย์ โดยได้ให้โชคเลขเด็ดกับชาวบ้านถูกมาแล้วถึง 4 งวดติดต่อกัน ซึ่งในวันนี้จากการสังเกตุจะเห็นว่าจอมปลวกมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก และบริเวณรอบหลักกิโลก็จะมีเครื่องเซ่นไหว้มาวางไว้มากมายกว่าเดิมด้วย

จากสอบถาม นาย ชวนชม สุขสบาย อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งกุลา อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งได้เดินทางมาขอโชคลาภจากจอมปลวกหลักกิโลในวันนี้ ซึ่งได้เปิดเผยว่า หลังจากพอได้ทราบข่าวว่าจอมปลวกบนหลักกิโลแห่งนี้ให้โชคมาแล้วถึง 4 งวด โดยเฉพาะงวดที่ออกเลข 17 ซึ่งออกแล้วก็ออกอีก เพราะหลักกิโลแห่งนี้อยู่ในกิโลเมตรที่ 17 พอดี ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกมาก ซึ่งในวันนี้ตนจึงได้พากันมาขอโชคขอลาภบ้าง แต่เป็นการจุดธูปเสี่ยงทายเอา โดยหลังจากจุดธูปเสี่ยงทายแล้ว ก็ปรากฏว่าเห็นเลขบนธูปเสี่ยงทายออกมาเป็นเลข 830 ก็คือเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับเลขที่อยู่บนหลักกิโล ก็รู้สึกดีใจ เพราะเลขบนหลักกิโล มีเลข 15 กับ 23 ถ้านำเลข 2 ตัวมาบวกกันก็จะได้เป็นเลข 38 พอดี และถ้ากลับไปมาก็จะได้เป็นเลข 83 ตรงกับเลขของธูปเสี่ยงทายในวันนี้พอดี ซึ่งตนและเพื่อนๆก็จะนำตัวเลขที่ได้จากการจุดธูปเสี่ยงทายในวันนี้ ไปเสี่ยงโชคซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่จะออกในวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 นี้ กันต่อไป  ซึ่งก็หวังว่าจะมีโชคกันอีกครั้ง  อย่างน้อยก็เป็นที่พึ่งทางใจ  ในยามที่เกิดวิกฤตสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

 

ภาพ/ข่าว สุทิศ บุญยืน 
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น