“บีทีเอส” ชี้แจงคืบหน้า ปมผู้โดยสารล้มบันไดเลื่อน “สถานีสุรศักดิ์”

"บีทีเอส" ชี้แจงคืบหน้า ปมผู้โดยสารล้มบันไดเลื่อน "สถานีสุรศักดิ์"

วันที่ 23 ส.ค. 65 นายสุมิตร ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงความคืบหน้า กรณีผู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุบริเวณบันไดเลื่อน สถานีสุรศักดิ์ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการติดต่อประสานงานไปยังผู้บาดเจ็บหลายราย และมิได้นิ่งนอนใจ ในการเข้าเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นบริษัทฯ ได้เข้าช่วยเหลือ และขอเข้าเยี่ยมสอบถามอาการต่าง ๆ และติดตามอย่างใกล้ชิดด้วยความห่วงใย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ สามารถติดต่อ และขอรับความช่วยเหลือ โดยแจ้งเข้ามาที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000 Line Official : @btsskytrain หรือ Inbox แจ้งข้อมูลผ่านทาง Facebook ของรถไฟฟ้าบีทีเอส และหากมีความคืบหน้าในการช่วยเหลือ และเยียวยาผู้โดยสาร ทางบริษัทฯ จะมีการแจ้งให้ทราบในระยะต่อไป

 

นายสุมิตร กล่าวว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุสุดวิสัยดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้แจ้งความคืบหน้ากับทางกรุงเทพมหานคร และได้ประชุมร่วมกับกรมการขนส่งทางราง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการหาแนวทางรับมือเพิ่มเติม จากมาตรการดูแลด้านความปลอดภัยที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการอยู่แล้ว เพื่อรองรับงานกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ประชาชน-นทท.ยังนิยมกระทงที่ทำจากใบตอง เลือกซื้อกระทง ขอขมาพระแม่คงคา
“คณะวิทยาศาสตร์ ม.บูรพา จัดค่ายเวทีนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์แห่งชาติ ครั้งที่ 21 ปลุกพลังเยาวชนก้าวสู่อนาคตวิทยาศาสตร์ไทย”
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) สองหนูน้อยจีนใช้มือคนละข้างแก้ 'รูบิก' คล่องไวในอัยฮุย
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) ส่านซีใช้งาน 'หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์' เก็บแอปเปิล
(50 ปีสัมพันธ์ไทย-จีน) เสฉวนจับภาพ 'แพนด้าป่า' เล่นกล้องบนภูเขาจิ่วติ่งซาน
ดีใจกันถ้วนหน้า! ชาวอำเภอเมืองเพชรบูรณ์แห่กดเงินเยียวยาน้ำท่วม 9,000 บาท หลัง ปภ. โอนล็อตแรกเข้าบัญชีแล้ว

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​