No data was found

เฉินหลงสนใจเข้าร่วมพรรคคอมมิวนิสต์จีน

กดติดตาม TOP NEWS

เฉินหลิง ดาราแอ็คชั่นชื่อดังของฮ๋องกงชื่นชมพรรคคอมมิวนิสต์จีนหรือ CPC ถึงขั้นแสดงความสนใจอยากเข้าร่วมเป็นสมาชิก ด้วยเหตุผลเพราะว่า CPC พูดจริงทำจริง

เวปไซต์ Global Times รายงานว่าในระหว่างการเข้าร่วมเวทีเสวนาที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิญคนในวงการภาพยนตร์จีนร่วมแสดงความเห็นต่อสุนทรพจน์ของประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของพรรคฯ เฉินหลงซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองประธานสมาคมภาพยนตร์จีน ได้แสดงความภูมิใจที่เกิดมาเป็นคนจีน พร้อมกล่าวชื่นชมถึงความยิ่งใหญ่ของพรรคคอมมิวนิสต์ โดยเฉพาะการรักษาคำพูด สามารถพัฒนาเศรษฐกิจและประเทศได้ตามคำสัญญาที่ให้ไว้ในเวลาเพียงไม่กี่สิบปี

ไม่เพียงแสดงความชื่นชม เฉินหลงยังกล่าวว่าเค้าสนใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ นอกจากนี้ก็ยังยกย่องถึงความกล้าหาญของกองทัพพรรคคอมมิวนิสต์ที่สามารถต่อต้านกองทัพญี่ปุ่นที่บุกรุกจีนจนพ่ายแพ้ไปได้ ในระหว่างปีคศ 1931-1945

ผู้เชี่ยวชาญของฮ่องกงกล่าวว่าคำพูดของเฉินหลงสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของกลุ่มคนมีชื่อเสียงของฮ่องกงที่เริ่มมองพรรคคอมมิวนิสต์จีนอย่างที่มีจิตใจเป็นกลางและใช้เหตุใช้ผลมากขึ้น รวมทั้งเริ่มเห็นเป้าหมายและทิศทางการพัฒนาฮ่องกงของพรรคคอมมิวนิสต์ ดาราหนังแอคชั่นชื่อดังของฮ่องกงได้แสดงจุดยืนอยู่ข้างรัฐบาลจีนมาตลอด และแสดงความไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยในฮ่องกง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น