No data was found

“ป๋าเทพ” ดึงสติกองทัพ ถ้าบานปลายต้องรัฐประหาร ชู “ลุงตู่-อนุทิน” เหมาะเป็นนายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

"ป๋าเทพ" ตอบคำถามแฟนคลับผ่านเพจเฟชบุ๊ก เน้นย้ำประเด็นการเมือง บอก ถ้าเกิดบ้านเมืองมัน "วิปริต" ขึ้นมา ทหารต้องออกมา อย่านิ่งเกินไป ทำให้เราไม่มั่นใจกับกองทัพ -ปิดท้าย ชูพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และ อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เหมาะเป็นนายกฯ

รถทัวร์คณะแรกยังจอดเรียงแถวเต็มหน้าบ้าน “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” เอาอีก ไลฟ์สดตอบคำถามผู้ชมทางบ้าน ผ่านเพจเฟชบุ๊ก “ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ” พูดคุยประเด็นการเมือง และหนึ่งในคำถามจากแฟนเพจระบุว่า “ป๋าคิดว่าตอนนี้ประเทศเราควรทำรัฐประหารมั้ยคะ?” ป๋าเทพ ตอบกลับไปว่า ..ตอนนี้ยังไม่ควรทำ แต่รอดูอีกหน่อย ค่อยรัฐประหาร

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ป๋าคิดว่า การรัฐประหารไม่ใช่เรื่องเลวร้าย บางครั้งมนุษย์เราจะมีนิวเคลียร์ไว้ทำไม?  มีเอาไว้เพื่อยุติไม่ให้เกิดอะไรเลวร้ายบานปลาย ตอนนี้ยังไม่อยากให้มีรัฐประหาร แต่รอเวลาอีกซักหน่อย การรัฐประหารมีก็ได้ ถ้าเกิดบ้านเมืองมันวิปริตขึ้นมา แม่ทัพครับ ทหารของเรา ของพระราชานะครับ ท่านต้องออกมา บางครั้งท่านต้องอย่านิ่งเกินไป ทำให้เราไม่มั่นใจกับกองทัพเหมือนกันว่าเอ๊ะยังไง ? บางทีเหตุการณ์ทางใต้ มันก็มีปัญหากันเยอะ ยิงกันตายมั่ง นราธิวาส ปัตตานี ก็ฆ่ากันตายอีกแล้ว กองทัพควรตื่นตัวมากกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้เขามารังแกเรา ผมว่ามันไม่ถูกต้องแล้วหละ

 

ในขณะที่อีกคำถามนึงระบุว่า “ป๋าคิดว่า คุณกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า มีโอกาสได้เป็นนายกรัฐมนตรี บ้างมั้ย? เทพ โพธิ์งาม ตอบว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประชาชน คุณกรณ์ ก็มีฝีมือ ส่วนตัวอยากได้พรรคใหม่ๆ ใครก็ได้ที่ไม่ใช่ของเก่าที่เราเคยๆผ่านมาแล้ว ผมเบื่อมาก แต่ของใหม่ไม่ใช่ว่าเป็นเด็กนะ ..ป๋ามองๆดูแล้วคนที่เหมาะสมจะเป็นนายกฯ ก็มีหลายคน อย่าง “ประยุทธ์” แล้วก็ “อนุทิน” อันนี้มีโอกาสนะ

 

ชมคลิป นาที ที่ 21 เป็นต้นไป
https://www.facebook.com/piakhanthep/videos/657641715929994/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น