No data was found

ภรรยา ส.ส.คฑาเทพ รุดขอขมาศพ ยายวัย 77 ปี พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ

กดติดตาม TOP NEWS

ภรรยาและคนขับรถ ส.ส.คฑาเทพ รุดขอขมาศพ ยาย วัย 77 ปี มอบเงินช่วยเบื้องต้น 3.5 หมื่นบาท หลังงานศพเคลียร์ต่อ ขณะที่ชาวบ้านเผยจุดดังกล่าวเพิ่งเกิดอุบัติเหตุ

จากกรณี รถเบนซ์สีดำ ทะเบียน ฆฬ 1968 กทม. ของ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ขับชนนางพั่ว พลธานี อายุ 77 ปี ที่กำลังจะข้ามถนน ขณะรีบเดินทางไปขึ้นเครื่องมาประชุมสภาที่ กทม. เป็นเหตุให้ยายพั่วเสียชีวิต

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (27 ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของนางพั่ว พลธานี ผู้เสียชีวิตอีกครั้ง พบบรรยกาศงานศพเต็มไปด้วยญาติพี่น้องของคุณยายพั่ว ที่มาร่วมงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และในวันนี้เองจะมีการนำศพคุณยายเคลื่อนย้ายไปฌาปนกิจศพ

นางทองใบ ทองดี น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ก.ค.) ภรรยาของ ส.ส.คฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล และคนขับรถได้เดินทางมาที่บ้าน เพื่อมากราบขอขมาศพ พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น จำนวน 35,000 บาท ส่วนเรื่องการค่าสินไหมนั่นจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งหลังจากเสร็จงาน โดยทางคู่กรณีเองได้มีการพูดคุยว่าพร้อมที่จะดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนตัว ส.ส.คฑาเทพ เองนั่นยังติดภารกิจที่กรุงเทพฯ นายเกียรติศักดิ์ เชื้อเงิน อายุ 31 ปี หลานผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวตนก็ได้รีบเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะมาดูแลงานศพของคุณยาย และตนเองก็รู้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโดยปกติแล้ว หลานและน้าจะต้องคอยดูแลไปรับไปส่งคุณยาย แต่ก็มีบ้างบางครั้งที่คุณยายเดินทางไปเอง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

ต่อมา ส.อ.วีระยุทธ ผาริวงศ์ คนขับรถของ ส.ส.คฑาเทพ พร้อมทีมงานได้เดินทางมาที่งานศพ โดยนำน้ำดื่มข้าวของเครื่องใช้ และพวงหรีดมามอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตเพื่อเป็นการไว้อาลัย และทำการกราบขอขมาศพของคุณยายก่อนที่จะมีการเคลื่อนย้ายไปฌาปนกิจในวันนี้

ด้าน น.ส.ยุวดี ศรีพัฒนาวัฒน์ เลขา ส.ส.คฑาเทพ เปิดเผยว่าวันนี้ น้องคนขับรถและได้ทีมงานเดินทางมามอบน้ำ และจะมีทีมงานเข้ามาช่วยเหลือที่จะย้ายศพของคุณยายไปฌาปนกิจศพในวันนี้ โดยเบื้องต้นยังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับทางญาติเรื่องค่าสินไหมแต่อย่างใด เนื่องจากรอให้เสร็จงานศพของคุณยายก่อน

ขณะที่นางคำภา อุทอามาศ ชาวบ้าน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจุดเดี่ยวกัน โดยมีรถกระบะขับมาจากจังหวัดอุบลฯ ชนกับรถจักรยานยนต์ของเด็กนักเรียนที่กำลังกลับรถเพื่อกลับบ้าน แต่โชคดีที่ตอนนั่นรถคันดังกล่าววิ่งมาไม่เร็ว และเด็กนักเรียนก็โดดออกจากรถได้ ทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางตรงขึ้นและลงเนิน ทำให้รถส่วนมากวิ่งกันด้วยความเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด
ตร.บุกรวบ "กี้" พ่อค้ายาฯ รายใหญ่ คาบ้านพักได้พร้อมของกลางและยึดทรัพย์กว่า 1.2 ล้าน
ก๊วนผู้สมัครสว.โร่ร้องศาลปกครอง ค้านอำนาจกกต.วางระเบียบห้ามหาเสียง แนะนำตัว
มติสภาฯธรรมศาสตร์ เลือก "ดร.ศุภสวัสดิ์" เป็นอธิการบดีมธ.คนที่ 25
ครอบครัว "รองสว.จร." เหยื่อแท็กซี่เมาชนดับ เชิญวิญญาณกลับวัด หลังหมอดูทักดวงจิตยังอยู่จุดเกิดเหตุ
"ปลัดกระทรวงแรงงาน" มอบหมาย "ผู้ช่วยปลัดกระทรวงแรงงาน" ร่วมตรวจเยี่ยมนำแรงงานสัญชาติเมียนมา เข้ามาทำงานผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง
โซเชียลแห่ชื่นชมฝรั่งแจกหมวกกันน็อคให้เด็ก เพราะเคยมีปมประสบอุบัติเหตุ
"ปานปรีย์" ลาออกสายฟ้าแล่บ คนทำงานถวายหัว "หมอชลน่าน" โดนเท ตบโบนัส "รมต.สายล่อฟ้า" ท้าทายนายใหญ่เอาอยู่ไหมสยบคลื่นใต้น้ำ "พท."
ชื่นชม หัวใจ "อนุทิน" ขับเครื่องบินด่วนร้อยเอ็ด ทำหน้าที่รับอวัยวะส่งต่อ สภากาชาดไทย
"ธนาธร" เมินกกต.ขู่ มั่นใจปลุกระดมเครือข่ายสมัครสว.ไม่ผิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น