No data was found

“แซน” ควงทนายฟ้อง “หมอของขวัญ” เล่านิทานเหน็บ 5 คนบนเรือ

กดติดตาม TOP NEWS

แซน วิศาพัช พร้อมทนายความยื่นฟ้อง “หมอขวัญ” ปมเล่านิทานเหน็บ 5 คนบนเรือ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง

นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรีให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีไลฟ์สดพาดพิงผ่านเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นัดแสดงสาวชื่อดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิศาพัช เปิดเผยว่า หมอของขวัญ เอ่ยชื่อพาดพิงตนเองในการไลฟ์สดผ่านเพจ doctorkatekate เป็นการเล่านิทานโดยสมมุติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง กล่าวหาว่า สมองแหว่ง โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อและแม่ตนเองไม่พอใจมาก พอไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่างๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก แม้ไม่ได้ทำให้สาระสำคัญเกี่ยวกับคดีต้องเปลี่ยนแปลงไป แต่มีการพูดถึง น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ในทางที่แย่เกินไป ตนเองเคยคุยกับเขาเพียง 2-3 ครั้ง เล่าความจริงทุกอย่าง แต่เรื่องกลับเป็นอีกอย่าง จึงไม่อยากพูดคุยซ้ำอีก จากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตัวเองเพียงต้องการออกมาใช้สิทธิ์ตามกฎหมายเท่านั้น

ด้าน ทนายความ เปิดเผยว่า ตนเองได้บันทึกข้อมูลจากการไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานในการฟ้อง หมอของขวัญ ข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งการเล่านิทานดังกล่าวได้แทนชื่อบุคคลบนเรือ แต่บุคคลทั่วไปที่ฟังแล้วก็ทราบได้ว่าเป็นใคร ส่วนกรณีอัยการนนทบุรี นัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา อีกทั้งในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ตนเองได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้สำหรับกรณีหากอัยการสั่งฟ้องคดี เพื่อขอยื่นประกันตัว แซน วิศาพัช ในชั้นศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น