No data was found

แม่ขึ้นโรงพัก หลังถูกโรงพยาบาลปฏิเสธทั้งที่เจ็บท้อง ใกล้คลอด สุดท้ายลูกเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ขึ้นโรงพัก ลงประจำวัน กรณีถูกโรงพยาบาลปฏิเสธ ทั้งที่เจ็บท้อง ใกล้คลอด สุดท้าย ลูกเสียชีวิต เนื่องจากคลอดระหว่างทาง ด้านเพจสายไหม แจง เพื่อเป็นการรักษาสิทธิในการรับการเยียวยา ต่อไป

วันนี้ ( 19 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา นางอัญชลี มากี อายุ 36 ปี และนายอำนาจ กิจพานิชย์ อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปทุมธานี กรณี การเสียชีวิตของน้องออมสิน ลูกสาว หลังนางอัญชลี มีอาการปวดท้องใกล้คลอด ถูกนำส่ง รพ.แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แต่ทางโรงพยาบาลดังกล่าว กลับปฏิเสธจะรับไว้ดูอาการ และแนะนำให้กลับบ้านโดยระบุว่า เด็กสุขภาพแข็งแรงดี

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนาง นางอัญชลี เปิดเผยว่า หลังทางโรงพยาบาล แนะนำให้กลับไปนอนดูอาการที่บ้าน ตนก็กลับไป กระทั่งช่วงเที่ยงคืนของวันเดียวกัน ตนก็มีอาการเจ็บท้องคลอด และน้ำคร่ำแตก จึงบอกสามีว่าตนไม่ไหว ให้ช่วยพาไปโรงพยาบา โดยให้สามีไปซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้ใส่เพราะน้ำคร่ำเดินเยอะมาก จากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่ ให้พาย้อนกลับมาที่ โรงพยาบาล อีกรอบ แต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจากได้คลอดระหว่างทาง โดยศีรษะของเด็กคาอยู่ที่ช่องคลอด ต้องหามเข้าห้องฉุกเฉิน ทั้งแม่และลูก สุดท้ายเด็กเสียชีวิตเพราะมาถึงโรงพยาบาลช้า

นายเอกภพ กล่าวว่า เบื้องต้น ได้พาพ่อและแม่ ผู้เสียหายมาลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ถึงแม้ทางโรงพยาบาล จะแสดงความรับผิดชอบมอบเงินให้ส่วนหนึ่งแล้วก็ตาม แต่การมาลงบันทึกไว้ ก็เพื่อสิทธิในการรับเยียวยาต่างๆ หลังจากนี้จะนำร่างน้องออมสิน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเกาะสุวรรณาราม เขตสายไหม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น