No data was found

ผบช.น. พร้อมรับลูก ศบค. ออกมาตรการคุมเข้มโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ตำรวจนครบาลพร้อมสนับสนุนภารกิจ กรณีที่ประชุม ศบค. ออกแนวทางข้อกำหนดยกระดับมาตรการจำกัดการเดินทาง 14 วัน เพื่อตั้งเป้าลดจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ให้ได้ภายใน 2-4 สัปดาห์ โดยตำรวจมีหน้าที่เกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดโควิดอยู่ 3-4 หน้าที่คือ การตั้งจุดตรวจจุดสกัดร่วมกับทหารและกรุงเทพมหานคร เพื่อป้องกันการเคลื่อนย้ายแรงงาน และภารกิจดูแลแคมป์คนงาน โดยตำรวจนครบาล จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น หน่วยงานความมั่นคง และสาธารณสุข ซึ่งทั้งนี้ ได้กำชับให้ตำรวจระดับปฏิบัติ คำนึงถึงความปลอดภัยด้านสาธารณสุขส่วนตัว ควบคุมการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด

ส่วนกรณีตำรวจติดโควิด ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ฉีดวัคซีนไปแล้วร้อยละ 80 ส่วนที่ยังไม่ได้ฉีด คือ เคยติดเชื้อและเพิ่งหาย หรือ มีโรคประจำตัว ก็จะมีการดำเนินมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัยครอบครัว

ทั้งนี้ ตั้งแต่มีการแพร่ระบาด มีตำรวจในสังกัดติดเชื้อโควิด-19 แล้วประมาณ 390 คน ปัจจุบันยังคงติดเชื้อโควิดอยู่ 82 คน มีการกักตัว 107 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนไม่หวั่นเปิดแข่งขันกินทุเรียน เจ้ก้อย โซ้ยแหลก นักกินจุหญิง คว้าแชมป์กินทุเรียนบ้านเชน กว่า 5.44 กิโลกรัม
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเปิดงานรำวงย้อนยุคเพื่อสืบสานประเพณีไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของชุมชนบ้านห้วยกรุ ชุมชนบ้านทางตรง และชุมชนโป่งดินดำ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบรี
นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น