มดดำ บี้ “ณวัฒน์” ตอบ! ติดโควิดจากไหนแน่? หลังมีการแฉเวทีนางงามฯติดโควิดอื้อ เสี่ยงอีกเป็น100

“ณวัฒน์” โปรดออกมาชี้แจงด่วน!! มดดำ คชาภา ถามกลางรายการแฉ ณวัฒน์ ติดโควิดจาก โก๊ะตี๋ หรือติดจากเวทีนางงาม หลังมีกระแสข่าวออกมาแฉเวทีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่ Milin Theather RCA โดยไม่ให้สวมแมสก์ ล่าสุดพบว่านางงาม และ พี่เลี้ยงติดโควิดกันกว่า 20 ชีวิต มีคนเสี่ยงติดด้วยอีกเป็น 100 ราย

จากกรณีออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก่อนหน้านี้ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดหลังจากทราบข่าวว่า “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ติดโควิดและผลออกมาเป็นลบ แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กประกาศว่า พบเชื้อโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด พยายามทำทุกอย่างตามข้อกำหนดของทุกที่แล้ว แต่ก็ยังเกิดกับตัวเอง ขออภัยเพื่อนในวงการและทีมงานทุกรายการ ที่ต้องมีผลกระทบ

 

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มดดำ คชาภา ออกมาเปิดเผยในรายการ “แฉ”  ถึงกรณีที่ เวทีประกวดมิสแกรนด์ สมุทรสาคร ที่ Milin Theather RCA เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไปร่วมในงานด้วย โดย มดดำ ถึงกับอุทานว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกแล้วพี่ณวัฒน์ ถ้าเป็นจริงเช็กกันอีกที ตอนนี้แชร์กันเต็มไปหมดโซเชียลแล้ว ประกวดนางงามถอดแมสก์ นางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยงติดโควิด 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 คน ถ้าข่าวนี้เป็นจริงใครไปร่วมงานมิสแกรนด์สมุทรสาครจัดที่อาร์ซีเอ นางงามโอดไม่อยากประกวดเพราะต้องถอดแมสก์ แต่กองประกวดจะเพิ่มค่าปรับ 6 หมื่นถ้าไม่ประกวด กองนี้เกี่ยวข้องกับณวัฒน์ ได้ไปร่วมงานเมื่อปลายเดือนมิ.ย.

 

หนึ่งในนางงามที่ติดโควิดบอกว่าต้องถอดแมสก์  มีกิจกรรมใกล้ชิดไม่มีใครอยากประกวด แต่ถ้าไม่ประกวดต้องโดนปรับ กองฯไม่ยอมบอกถึงนางงามที่ติดโควิดให้คนทราบ จะได้กักตัวหาเชื้อ

มดดำ บอกอีกว่า ตกลงพี่ณวัฒน์ติดจากไหนติดจากโก๊ะตี๋หรือเวทีประกวดนางงาม เป็นคำถามอยู่ โดยมดดำ พยายามจะติดต่อสัมภาษณ์ณวัฒน์ แต่ทีมงานบอกว่าติดต่อไม่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น