No data was found

คืบหน้า 2 โจ๋ขับรถ จยย.ปาของเน่าเข้าบ้านชาวบ้านจนผวา ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้า 2 โจ๋ขับรถ จยย.ปาของเน่าเข้าบ้านชาวบ้านจนผวา ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เผยรู้ตัวคนร้ายแล้วคาดเป็นอริเก่าของลูกชายเจ้าของบ้าน

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ได้โพสต์ข้อความว่า “ #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ กล้องเสียไม่ใช่จะตามไม่ได้..อยู่ที่ จนท.จะพยายามตามไหม เพื่อแก้ไขปัญหาของชาวบ้านให้จบด้วยดี มีอะไรควรคุยไม่ใช่มาปาของใส่บ้าน แอดมินครับ มีเรื่องให้ช่วยคับ มีคนมาปาของเสีย พวกแกงบูดมาใส่บ้าน 5 ครั้งแล้วครับ ตำรวจทำอะไรไม่ได้ กล้องเทศบาลเสียทุกตัว ตอนนี้พ่อแม่ผมเครียดมาก จนจะกินยาฆ่าตัวตายกันแล้วคับ อยุ่จังหวัดชลบุรี ต.บ้านสวน ล่าสุดเมือคืนข้าวข้องเสียหายกระจกแตก ช่วยผมทีคับ 10วันมาปา5ครั้งแล้วคับ เมือคืนหนักสุดปากะจกแตกเทศบาลบอกกล้องเสียทุกตัวคับ เทศบาลบ้านสวนคับอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรีครับ “ พร้อมกีบคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีของ 2 วัยรุ่นขับรถ จยย.มาจอดหน้าบ้านจากนั้นได้ปาของใส่บ้านของผู้เสียหายแล้วก็รีบขับรถ จยย.หลบหนีไปทันทีเจ้าของบ้านรีบวิ่งออกมาดูแต่ไม่พบจึงมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 11 ก.ค.65 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นตึกอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นเลขที่ 25/179 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายนายธวัชชัย ดำรงวัชระศักดิ์ อายุ 43 ปี อาชีพขับรถ 10 ล้อและนางสาวเกษร  ฤทัยเดช อายุ 52ปี เจ้าของบ้านจึงได้พาไปชี้จุดกระจกหน้าต่างชั้นลอยที่แตกพังเสียหายและร่องรอยของแป้งขาวที่ผุ้ก่อเหตุปาเข้ามาในบ้านพร้อมกับป้ายที่เขียนเตือนว่า “ ไม่รู้จักที่นี่ อย่าปากดี ไอ้สัตว์ “  คืบหน้าล่าสุด วันนี้ 12 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพิ่มเติมได้พบกับนายนายธวัชชัย ดำรงวัชระศักดิ์ อายุ 43 ปีเจ้าของบ้านได้เปิดเผยว่าตั้งแต่เกิดเหตุก็นอนไม่ค่อยหลับต้องมานั่งเฝ้ารอว่าผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุอีกใหมแต่เมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาออกตรวจให้ทำให้ตนรู้สึกชื่นใจและสบายใจขึ้นและนอนหลับเต็มตื่นดีอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาอำนวยความสะดงกและตรวจสอบให้แต่ก็ยังอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้เร็วๆ

ทางด้านนายเอก(นามสมมุติขอสงวนชื่อ)เพื่อนข้างบ้านเปิดเผยว่าปกติ2ผัวเมียเป็นคนอัตถยาศัยดีเป็นคนเข้าคนง่ายพูดจาดีไม่เคยมีเรื่องหรือไม่เคยจะไปหาเรื่องกับใครแต่ละวันตนก็เห็นไปทำงานกลับมาก็ปกติไม่เคยไปก่อกวนใครเลยส่วนลูกชายของทั้งคู่ตนไม่เคยพูดคุยและสัมผัสเพราะมาก็ไม่ค่อยได่เจอและสัมผัสจึงไม่ค่อยรู้จักนิสัยใจคอแต่ถ้า2 ผัวเมียนี้ตนยอมรับเป็นคนนิสัยดีจริง

ด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้สอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดทราบว่าผู้ก่อเหตุต้องสงสัยเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานกับลูกชายของผู้เสียหายเพราะก่อนหน้าที่เคยทำงานที่บริษัทขนส่งเอกชนแล้วเคยมีเรืองกันจากนั้นได้ทำการสืบสวนและค้นดูโปรไฟล์จากเฟซบุ๊คพบว่ามีรถ จยย.และรองเท้าของผู้ก่อเหตุที่มีความคล้ายคลึงแะสอดคล้องกับพยานหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดก็สืบสวนเพิ่มเติมจนมั่นใจว่าเป็นคนเดียวกันจึงจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมหากอยากเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองชลบุรี ได้เลยส่วนข้อหาที่ตั้งไว้ มี 2 ข้อหา 1 ทำให้เสียทรัพย์ 2.ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไปในเร็วๆนี้

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น