No data was found

“คุณปลื้ม” พบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

กดติดตาม TOP NEWS

"คุณปลื้ม" พบตำรวจ รับทราบข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

วันนี้ (8 กรกฎาคม 2565) ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ / ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ คุณปลื้ม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรัมย์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”

ข่าวที่น่าสนใจ

การเข้าพบพนักงานสอบสวนดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา นายยุทธชัย พงศ์พณิช อายุ 42 ปี สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้รับมอบอำนาจจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เข้าแจ้งความเอาผิด ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินรายการ The Daly Dose โลกการเมือง ซึ่งออกอากาศผ่านเพจเฟซบุ๊กVoice TV หัวข้อ “ไม่สนเยาวชนติดกัญชาบ้างเลยหรือ?”

ทั้งนี้ ผู้กล่าวหา ระบุว่า การดำเนินรายการของ ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หัวข้อไม่สนเยาวชนติดกัญชาบ้างเลยหรือ มีเนื้อหาบิดเบือนข้อเท็จจริง ใส่ร้ายป้ายสี จากนโยบายปลดล็อกกัญชา โดยมีกฎหมายมารองรับ

ม.ล.ณัฏฐกรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา / สำหรับการดำเนินรายการในวันดังกล่าว ตนเอง ยังยืนยันว่าทำถูกต้อง เพราะ กัญชาเป็นยาเสพติด ไม่ควรจะปลูกได้ทุกบ้าน และไม่ควรที่จะเป็นสิ่งที่ซื้อขายกันได้อย่างเสรี / ทั้งนี้ตำรวจได้นัดอีกครั้ง วันที่ 10 สิงหาคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น