No data was found

ทำฮือฮา “เจ้าช้าง” ควายเพศผู้แสนเชื่อง ค่าตัวสูงถึง 3.5 ล้าน ชาวบ้านแห่ไปดูกันเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

ทำฮือฮา “เจ้าช้าง” ควายเพศผู้แสนเชื่อง ค่าตัวสูงถึง 3.5 ล้าน ชาวบ้านแห่ไปดูกันเพียบ

วันนี้(7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ฟาร์มปังปอนด์ ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ชาวบ้านแจ้งมาว่ามีควายสวยงามในค่ายนี้ที่ตรงตามลักษณะของควายไทย จนล่ำลือถึงหูเสี่ยใหญ่ในหลายพื้นที่เข้ามาขอซื้อในราคา 3.5 ล้านบาท แต่ทางเจ้าของฟาร์มยังไม่ขาย เพราะยังเด็กอยู่เพิ่งอายุได้เพียงแค่ 13 เดือน ยังต้องพัฒนาสายพันธุ์อีก “น้องช้าง”ควายไทยที่ถูกตามลักษณะ กระดูกใหญ่ โครงสร้างดีสูงใหญ่ หนา ลำตัวกว้าง เลี้ยงง่ายโตไว ถือได้ว่าเป็นสายพันธุ์เนื้อผสมสายโครงสร้าง อัตลักษณ์ชัดเจนทั้ง ตา ปาก หัว คอ วงหนาใหญ่ หางยาวขนหางหนาใหญ่ยาว ขาใหญ่ ลำตัวยาวหนา ท้ายสวย และที่สำคัญเชื่องแสนรู้ใครเข้าไปเล่นด้วย น้องช้างก็จะชอบหยอกและเล่นด้วย ซึ่งถูกต้องตำรา ตามที่นายฮ้อยต้องการ แล้วตอนนี้ทางฟาร์มฯมีควายที่กำลังพัฒนาสายพันธุ์ที่ตรงตามลักษณะของควายไทย อยู่ในฟาร์มอีก 26 ตัว คาดว่าหากพัฒนาได้สมบูรณ์แบบคงได้ควายรุ่นน้องๆ ของเจ้าช้างอีกหลายตัวแน่นอน

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวจึงถือโอกาสลงพื้นที่ไปพิสูจน์ที่ฟาร์มดังกล่าว พบกับนายสมชัย อนงค์ชัย อายุ 40 ปีเจ้าของน้องช้าง ควายไทยสวย และเป็นเจ้าของปังปอนด์ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ ได้นำน้องช้างควายไทยสวยงามออกมาอวดโฉม ให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนฟาร์มหลังทราบข่าวว่าที่ฟาร์มมีควายสวยงาม ซึ่งตอนนี้เจ้าช้างควายไทยเป็นควายสวยงามที่หาตัวจับยาก

นายสมชัย อนงค์ชัย อายุ40 เจ้าของน้องช้าง ควายไทยสวย และเจ้าของปังปอนด์ฟาร์มควายงามศรีณรงค์ เปิดเผยว่า น้องชื่อว่าเจ้าช้าง อายุ 13 เดือน มีรูปทรงกระดูกใหญ่ โครงสร้างดีสูงใหญ่ หนา ลำตัวกว้าง บั้นท้ายใหญ่กว้าง เป็นสายพันธุ์ทั้งพ่อและแม่เป็นสายพันธุ์ของเพชรอุดร ถ้ามีคนมาขอซื้อจะขายประมาญ 3.5 ล้านบาท แต่ตอนนี้ยังไม่ขาย เจ้าช้างเป็นควายที่เชื่องมาก ใครก็จับได้ทุกคน โดยที่ไม่มีจะอาการดุร้ายอะไรเลย นายสมชัยกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อัษฎางค์” สวนชุดใหญ่ “องค์กรสิทธิ-ทูตตะวันตก” อ้างเหตุ “บุ้ง” โผล่วิจารณ์ยุติธรรมไทย ย้อนไทม์ไลน์ชัด ๆ ไม่ได้ติดคุก เสียชีวิตเพราะเห็นต่าง
ชาวบ้านสงสัย ตลาดเกษตรอินทรีย์วังหมื่น สร้างเสร็จ 2 ปีกว่า งบก่อสร้าง 11 ล้านบาท ถึงเดี๋ยวนี้ยังไม่ได้เปิดใช้งาน
บรรยากาศเศร้า ครอบครัว-ญาติ เข้ารับศพ "บุ้ง ทะลุวัง" เตรียมประกอบพิธีทางศาสนาวันแรก
แฉกลับ "ตะวัน" นอนคุกยาว กว่า 90 วัน "เจ๊จุก" ซัดเคยได้ประกัน แต่ไม่เข็
ฉะเชิงเทราระทึก ชาวบ้านแตกตื่น "ลูกเสือโคร่ง" โผล่กลางชุมชน รีบแจ้งกู้ภัยเร่งล้อมจับ
“ทักษิณ” หรอยแรงแกงใต้ เชิญ “อนุทิน-ธรรมนัส” นั่งร่วมโต๊ะ ที่ร้าน “เต้น ณัฐวุฒิ”
“แม่เณร” เปิดใจ หลังคลิปกอดลูก กลายเป็นไวรัล ยอดวิว 2.3 ล้าน เล่าชีวิตไปทำงานไต้หวันไม่ได้กลับบ้านนาน
รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น