No data was found

กักตัวตำรวจเกือบหมดโรงพัก เหตุผู้ต้องหาติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

งานเข้าตำรวจ สภ.สวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย จับกุมตัวผู้ต้องหายาเสพติด ต่อมาตรวจพบว่า ผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 ต้องสั่งกักตัวกลุ่มเสี่ยง รวมถึงตัว ผกก.

วันที่7 ก.ค. 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก จ.สุโขทัย ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สวรรคโลก จำเป็นต้องมีการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากการจับกุมผู้ต้องหามาจำนวน 1 ราย เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค. 2564 และเมื่อนำตัวผู้ต้องหารายนั้นไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องประสานทางโรงพยาบาลสวรรคโลก มารับตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวไปทำการรักษาตัว จากนั้นเร่งทำความสะอาดโรงพัก และให้ความรู้แก่เจ้าที่ตำรวจที่สัมผัสผู้ต้องหาเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงและให้กักตัวเป็นเวลา 14 วันเพื่อสังเกตอาการ ต่อไป

 

ด้านพ.ต.อ. ธวัชชัย สงวนสุข ผกก.สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย กล่าวว่าสำหรับผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ต้องหาชาย ความผิดในคดียาเสพติด ซึ่งเจ้าหร้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมมาจากบริเวณ ต.นาทุ่ง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เมื่อวานที่ผ่านมาจากนั้นได้นำตัวมาสอบสวนและได้มีการนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสวรรคโลก ซึ่งผลตรวจเป็นบวกจึงได้ประสานกับทางนายแพทย์วิชัย วนรัตน์วิจิตร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรคโลก พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่มารับตัวผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรคโลก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมรวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ต้องหารายนี้ทางพ.ต.อ. ธวัชชัย ผกก.สภ.สวรรคโลก ได้ให้มีการกักตัว 14 วัน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสี่ยงสูง15 นาย เสี่ยงต่ำ 8 นาย   รวมทั้งตัวของพ.ต.อ. ธวัชชัย ผกก.สภ.สวรรคโลก ด้วยเนื่องจากได้มีการเดินตรวจงานบริเวณสถานีตำรวจภูธรสวรรคโลก ส่วนตัวผู้ต้องหารายนี้ต้องส่งไปคุมตัวที่ห้องรักษาผู้ป่วยโควิด-19โรงพยาบาลสวรรคโลก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น