No data was found

มอบตัวแล้ว มือยิงคู่อริ 10 กว่านัด สนั่นผับดังย่านฉลองกรุง

กดติดตาม TOP NEWS

มอบตัวแล้ว มือยิงคู่อริ 10 กว่านัด สนั่นผับดังย่านฉลองกรุง

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกันภายในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านฉลองกรุง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย และออกหมายจับอีก 1 ราย ว่า ล่าสุด นายนธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนคู่อริภายในร้านดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพ ว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง เพื่อข่มขู่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริจริง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “มีอาวุธปืนที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้ รับใบอนุญาตให้มีและใช้ตามกฎหมายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และ ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน” โดยได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ขณะที่สถานบันเทิงดังกล่าว ที่ฝ่าฝืนปล่อยให้ผู้ใช้บริการบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หลังเวลา 24.00 น.ซึ่งเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด อีกทั้งยังแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558ฯ ประกอบประกาศ กทม. สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวฉบับที่ 52 ข้อ 2” โดยทำการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าฯชล ลุยฝนข้ามเกาะแจกน้ำประปา 100,000 ลิตร ใช้ชาวบ้านเกาะล้าน บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เดินทางมายังศาลระยอง เพื่อขอให้ศาลสั่งให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม จัดการกับกองกากสารเคมีในโรงงานวินโพรเสสที่เกิดเพลิงไหม้
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวโครงการจำนำ ย้ำขายส่งออกบริโภคได้ไม่มีปัญหา
คุมตัว “หยาง ฉิวเจี๊ยน” 1 ในชาวจีน ทีมอุุ้มรีดเงินนทท.ร่วมชาติ ฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"
อิสราเอลส่งรถถังเข้าสูราฟาห์แล้ว
“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น