No data was found

นายแน่มาก! เปิดโฉมหน้า 3 ฮีโร่ ผู้ปิดวาล์วหยุดการรั่วไหลถังสารเคมี

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร 3 นาย ได้เดินเข้าไปปิดวาล์ว เพื่อหยุดการรั่วไหลของสารเคมีที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้

จากกรณีเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมของบริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ที่ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยพบเสียชีวิต 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่นักดับเพลิงอาสาสมัครหน่วยสมเด็จเจ้าพระยา และบาดเจ็บอีก 33 ราย นอกจากนี้ยังต้องอพยพชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงในรัศมี 5 กม. เกือบ 2 พันคน

 

ล่าสุดวันที่6 ก.ค. 2564 กรณีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พยายามฉีดน้ำล่อเลี้ยงเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟกับมาปะทุจนเกิดเพลิงไหม้อีกครั้งนั้น ล่าสุด วันที่ 6 ก.ค.2564 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถดับไฟได้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงฉีดน้ำเลี้ยงเพื่อให้อุณหภูมิลดลง โดยยังคงตรึงกำลังบางส่วนและรถดับเพลิงไว้ในพื้นที่

 

ต่อมาเวลา 07.00 น. ได้เกิดเสียงระเบิดจากใต้ดินนับ 10 ครั้ง ก่อนจะเกิดเปลวไฟปะทุขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้โฟมและน้ำฉีด เพื่อดับเพลิงอีกครั้งจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

ซึ่งล่าสุดทางด้านเพจ สถานีดับเพลิงบวรมงคล ได้ออกมาเปิดเผยโฉมหน้า 3 ฮีโร่ที่ เข้าไปปิดวาล์ว เพื่อหยุดการรั่วไหลของสารเคมีที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ทั้ง 3 ท่าน คือนักดับเพลิง ของกรุงเทพฯ #สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร #เหตุเพลิงไหม้โรงงาน ผลิตโฟม ซอยกิ่งแก้ว 21

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น
"อ๋อม สกาวใจ" ยันไม่ยอมความ หลังแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด พ้อรู้สึกไม่ปลอดภัย ขอตำรวจเร่งจับกุม
ฝนตกหนักถนนลื่นรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งลงเนินมาเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องข้างถนนคนขับบาดเจ็บ
เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้
"หอการค้า" ร่วมกลุ่มเครือข่ายค้านขึ้นค่าจ้าง 400 เท่ากันทั่วปท.
"ภัทร เหมสุข" ชี้ภาพหลุด "ทักษิณ" คุยผูู้นำชนกลุ่มน้อย สร้างปัญหาแน่นอน
รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจชุมชนในโครงการ “ป่าปลอดเผา” อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สนับสนุนโดยเครือซีพี โมเดลต้นแบบป้องกันไฟป่า ลดฝุ่น PM2.5 แนวเขตชายแดนไทย-พม่า
แม่เล้าค้ากาม ขบวนการส่งหญิงไทยขาย-บังคับค้าประเวณีที่ดูไบ ถูกสอบสวนกลางรวบ คาสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น