No data was found

เกมยกแก๊ง!! ตร. รวบตัว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” กับเพื่อนแอบจัดปาร์ตี้ช่วงโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

น้ำหวาน เดอะเฟซ กับเพื่อน ถูกศาลสั่งจำคุก 15 วัน ปรับ 5 พันบาท ฐานฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จับปาร์ตี้ผับดังเอกมัยช่วงโควิด

จากกรณี นายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ โพสต์เฟซบุ๊กว่ามีมีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ลักลอบเปิดให้บริการแบบส่วนตัว อันเป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น ล่าสุด พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่า สถานที่ที่เกี่ยวข้องตามข่าว คือ ร้านอาหาร ชื่อ CUBE เอกมัย ตั้งอยู่ที่อาคารปาร์ค อเวนิว ถนนเอกมัย เขตวัฒนา กทม. จึงได้ให้ สน.คลองตัน ร่วมกับ สำนักงานเขตวัฒนา เข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบร้าน CUBE พบว่ามี นายพรมนัส สังวรณ์ เป็นเจ้าของร้าน และมีนายชาคริต มีทรัพย์มาก เป็นผู้จัดการอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคาร 5 ชั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งสองมาสอบปากคำ เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนายพรมนัส บอกว่า ปัจจุบันปิดให้บริการตามประกาศกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างการตกแต่งต่อเติมและก่อสร้างภายในร้านบริเวณ ชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเป็นส่วนที่ไว้สำหรับบริการลูกค้า สำหรับชั้น 3 ชั้น 4 และชั้น 5 ของอาคาร นายพรมนัส และนายชาคริต ใช้เป็นที่พักอาศัยส่วนตัวเป็นปกติ

โดยเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม เวลาประมาณ 01.00 น. กลุ่มเพื่อนของนายพรมนัส รวมจำนวน 8 คน ได้มาหานายพรมนัสฯ ที่อาคารดังกล่าว โดยนายพรมนัส และกลุ่มเพื่อนได้นั่งกินข้าวกันอยู่บริเวณพื้นที่ชั้น 3 ของอาคารซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของอาคาร ไม่เกี่ยวข้องกับร้าน CUBE แต่อย่างใด โดยนายพรมมัส ยืนยันว่า ทางร้าน CUBE ได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด แต่การมารวมกลุ่มกันของกลุ่มเพื่อนที่บริเวณชั้นบนของร้านในยามวิกาล หากจะต้องมีการดำเนินการตามกฎหมาย ก็พร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที

ต่อมาวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน ได้รายงานความคืบหน้าทางคดีว่า พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้ดำเนินการนำตัวผู้ต้องหา จำนวน 8 ราย ที่ได้ร่วมกันอยู่ในที่เกิดเหตุตามวันเวลาดังกล่าว ซึ่งหนึ่งในนั้นมี น.ส.รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ รวมอยู่ โดยกล่าวหาว่าร่วมกันกระทำความผิดฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และล่าสุดศาลมีคำพิพากษา ปรับจำเลยทั้ง 8 คนละ 5,000 บาท จำคุก คนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น
นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น