No data was found

ดราม่าเดือด “พิมรี่พาย” ทุ่มเงินเหมาบัตรแดงเดือด 2 หมื่นใบ ขายลดราคา ลั่นผู้โชคดีได้ลุ้นกินข้าวกับนักเตะ-แจ็คสัน หวัง

กดติดตาม TOP NEWS

ดราม่าร้อน! "พิมรี่พาย" ทุ่มเกือบ 400 ล้าน เหมาบัตรศึกแดงเดือด 2 หมื่นใบ ไลฟ์สดขายลดราคา แถมอ้างผู้ซื้อมีลุ้นเป็นผู้โชคดีได้กินข้าวกับนักเตะ-แจ็คสัน หวัง

“พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้สร้างประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดไลฟ์สดขายบัตรการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์แดนสยาม The Match Bangkok Century Cup 2022 ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง”

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย พิมรี่พาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าว และบัตรซ้อมของทั้ง 2 ทีม และบัตรซ้อมของ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังชาวฮ่องกง แห่งวง GOT7 บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่จะมาแสดงโชว์ก่อนการแข่งขัน มาขาย 20,000 ใบ ทว่าราคานั้นต่ำกว่าราคาจริงบนเว็บไซต์ ดังนี้

บัตร 20,000 บาท + บัตรซ้อม ขายในราคา 15,000 บาท

บัตร 15,000 ขายในราคา 11,000 บาท

นอกจากนี้พิมรี่พาย อ้างอีกว่า ผู้ที่ซื้อบัตรยังมีลุ้นเป็นผู้โชคดี เพราะจะมีการจับฉลาก หาผู้โชคดีเพื่อไปกินข้าวกับแจ๊คสัน หวัง รวมถึงนักเตะจากทั้ง 2 ทีมอีกด้วย ทำให้มีผู้สนใจแห่ซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว ได้สร้างกระแสความไม่พอใจให้กับกลุ่มแฟนบอลผู้ที่แย่งซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ขณะที่หลายโซนประกาศ Sold Out แล้วด้วยซ้ำ รวมถึงแฟนคลับของแจ็คสัน หวัง ที่ซื้อบัตรไปก่อนหน้านี้ ก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากเช่นกัน ทำให้ในทวิตเตอร์แฮชแทก#พิมรี่พาย พุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1

โดยมีการได้ตั้งข้อสงสัยว่า

-ทำไมพิมรี่พายถึงได้บัตรมาในจำนวนมาก และผู้จัด ผู้จำหน่ายทราบถึงเรื่องนี้หรือไม่ เนื่องจากในรอบขายปกติบนเว็บไซต์ ไทยทิกเก็ตฯ ได้จำกัด 1 คน สามารถซื้อได้ 4 ใบ เท่านั้น แต่พิมรี่พาย บอกว่า ใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด

-1.ได้บัตรมาจากไหนจำนวนเยอะ? 2.บัตรไม่ระบุที่นั่งคือบัตรอะไร บัตรซ้อม? 3.จำกัด 1 คนซื้อได้ 4 ใบ แต่นี่มี 2หมื่นใบ=ใช้คนซื้อ 5พันคน? 4.บอกว่าใช้ชื่อตัวเองในการซื้อทั้งหมด ทำได้หรอ? 5.มีสุ่มสิทธิกินข้าวกับแจ็คสันฟรี กำลังอยู่ในขั้นนตอนเจรจาว่าไปกินได้กี่คน?

-บัตรรอบซ้อมยังไม่ให้ลงทะเบียน แล้วทำไมถึงมีบัตรรอบซ้อมเยอะขนาดนี่ เป็นสปอนเซอร์ก็ไม่ใช่ ????

-เราผู้ซื้อบัตรไปดูพี่แจ็คมา3ใบราคาเต็ม แต่พอมาวันนี้ถ้าซื้อกับนางจะได้สิทธิไปกินข้าวกับพี่แจ็คด้วยมันใช่มะ เสียความรู้สึกมาก

-“บัตรฟรี ห้ามจำหน่าย” แต่เอามาขาย ได้หรอ!!! ไทยทิกเก็ตและผู้จัดควรออกมาชี้แจงนะ บัตรอยู่กับนางตั้ง 2 หมื่นใบนะ นางไม่ใช่สปอนเซอร์ด้วย ไหนจะเรื่องจับสลากคนที่ซื้อบัตรกับนางไปกินข้าวกับแจ๊กสันและนักเตะอีก ยังไงคะ

-ไม่ใช่แค่แฟนแจ็คสัน แต่แฟนบอลก็ต้องรู้สึกมันคืออะไร Liverpool Man U คือทีมระดับโลก เขามีศักดิ์ศรีของเขา นี่คืออะไร เมื่อก่อนการเชิญทีมบอลมาเตะ มันคือเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก เป็นเกียรติประเทศ ตอนนี้คืออะไร บัตรลด กินข้าว!!! แล้วคนที่ซื้อไป

ทั้งนี้มีผู้ที่คอมเม้นเข้าไปสอบถามในไลฟ์สด แต่ก็ถูกพิมรี่พายด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย

สำหรับ แจ็คสัน หวัง นั้น ผู้จัดการแข่งขัน ได้เพิ่มมาภายหลัง ซึ่งมีการวิจารณ์ว่า เพื่อต้องการดึงกลุ่มแฟนคลับของศิลปินเข้ามาชมเพิ่มขึ้น เพราะยอดขายตั๋วเข้าชมฟุตบอลอาจขายได้ไม่ถึงเป้า จึงมีการใช้แม่เหล็กเพิ่มเติมเข้ามา

ศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในไทยจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ของนายวินิจ เลิศรัตนชัย ซึ่งต้องรอติดตามว่า นายวินิจและผู้เกี่ยวข้อง จะชี้แจงเรื่องนี้อย่างไร เพราะเป็นสิ่งที่แฟนบอลและแฟนคลับเจสัน หวังจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มที่ซื้อบัตรตั้งแต่วันแรก ต้องการคำตอบและข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.
รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น