No data was found

“ทนายตั้ม” ลั่นหาก “อัจฉริยะ” มีคลิปเด็ดจริง ยอมติดคุกแทน

กดติดตาม TOP NEWS

"ทนายษิทรา" ลั่น หากอัจฉริยะมีคลิปหลักฐาน วินาทีฆาตกรรมแตงโม จริง ตนยอมออกหน้า เปิดคลิปแม้ต้องติดคุก เผยนักข่าว 2คนที่อ้างถึง ปัดไม่มีอะไรในคลิป

วันนี้ ( 23 มิ.ย.) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยกรณีที่ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือ นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หากมีหลักฐานใน “คดีแตงโม” นิดา ว่า นายอัจฉริยะ ถูกดำเนินคดีเยอะ ทั้งที่ทำความดีช่วยเหลือสังคม ส่วนตัวก็รู้สึกเห็นใจ ตนก็พร้อมจะนำทนายความในสำนักงานไปช่วยเหลือ แต่มีข้อแม้ว่า คลิปที่นายอัจฉริยะ อ้างว่า มีการกรีดขาแตงโม หรือคนบนเรือสปีดโบ๊ทรับสารภาพนั้นต้องมีอยู่จริง ซึ่งหากเป็นความจริง ตนจะฟ้องผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพราะถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ แต่ตอนหลังเห็นนายอัจฉริยะ บอกว่าจะเก็บคลิปไว้ใช้ในคดีของตัวเอง เพราะทะเลาะกับแม่ภนิดาแล้ว ตนจึงอยากจะเตือนให้คิดใหม่ เพราะถ้าจะนำไปใช้เป็นหลักฐานในคดีตัวเอง ก็ไม่เป็นธรรมกับแตงโม อยากให้ทำเพื่อแตงโม ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง

ข่าวที่น่าสนใจ

นายษิทรา ยังกล่าวต่อไปว่า หากนายอัจฉริยะ กลัวที่จะถูกดำเนินคดี ถ้าเปิดคลิปหลักฐานที่อ้างนั้น ตนก็พร้อมจะยอมพลีชีพ เปิดคลิปให้และโดนติดคุกเอง รับรองเรื่องจบภายใน 2 วัน เมือนกรณีของผู้กำกับโจ้ที่ตนเปิดคลิปเพียงไม่กี่วัน จนตอนนี้ผู้กำกับโจ้ติดคุกตลอดชีวิต

ส่วนกรณี นายอัจฉริยะ เคยไลฟ์สดคลิปการันตีว่า คดีนี้เป็นคดีประมาท ไม่ใช่ฆาตกรรม ตำรวจทำคดีตรงไปตรงมา และให้นายปอมาคุยกับตัวเองนั้น มีคนส่งคลิปมาให้ตนดู ก็รู้สึกแปลกๆ ว่านายปอ ไม่ยอมมาคุยกับนายอัจฉริยะ จึงมาบอกเป็นคดีฆาตกรรมภายหลังหรือไม่ แต่ตนอยากให้มองว่านายอัจฉริยะ อาจจะได้หลักฐานเด็ดมาตอนหลัง แต่ถ้าปล่อยให้หลักฐานตายไปกับตัวเองก็ไม่มีประโยชน์

สำหรับคลิปไลฟ์สด ที่ นาย อัจฉริยะ พาดพิงสื่อ จาก 2 สำนักว่า ได้เห็นคลิปฆาตกรรมที่อ้างแล้วนั้น จากการพูดคุยกับนักข่าว คนที่ถูกอ้างแล้ว เพราะรู้จักกัน โดยนักข่าวคนแรกระบุว่า ได้เห็นแล้ว ไม่มีอะไรเลย อีกคนระบุว่าเห็นเป็นภาพลักษณะเหมือนเป็นเหตุการณ์หลังจากที่คนบนเรือไปค้นหาแตงโมหลังตกน้ำไปแล้ว เป็นภาพคนบนเรือ มีขวดไวน์ตั้งอยู่ ส่วนบนพื้นสีแดง ไม่มั่นใจว่าเป็นสีไวน์หรืออะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

5 ปี หมู-ไข่ ต้นทุนปรับขึ้น คนกินหายห่วง ภาครัฐดูแลราคาสมเหตุผล
"รอง ผบ.ตร." รับอาจสอบ “บิ๊กโจ๊ก” เอี่ยวเว็บพนันฯ ไม่ทันเกษียณ ลั่นจะคืนความยุติธรรมให้ทุกฝ่าย
“สนธิญา” ร้องกกต. สอบ “ธนาธร-ช่อ” วุ่นยุ่งเกี่ยวรณรงค์เลือกสว.
โปรไฟล์ไม่ธรรมดา "มาริษ" อดีตนักการทูต แคนดิเดต รมว.ต่างประเทศ
คอหวยแห่ส่องเลขเด็ด ว่าวแก้บนหลวงปู่สรวง ทำแผงขายล็อตเตอรี่หน้าวัดไพรพัฒนา ขายหมดเกลี้ยง
สมัครด่วน! กรมพัฒน์ ร่วมกับสมาคมฯ วัตถุอันตราย เปิดอบรมบุคลากรโลจิสติกส์ ฝึกฟรี! มีงานรองรับ
หดหู่ใจ แม่ใจยักษ์ โยนลูกวัยแรกเกิดลงทะเล ร่างถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง "หาดแสงจันทร์"
สลดใจ พบศพทารกเพศหญิงแรกเกิด ถูกแม่ใจโหดโยนทิ้งทะเล ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่งชายหาดแสงจันทร์ แหล่งท่องเที่ยวกลางเมืองระยอง
เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหี้ยม บึ้มก่อนยิงถล่มซ้ำใส่ "จนท.นปพ.นธ.33" บาดเจ็บ 4 นาย
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เทียบชัด ๆ "รองนายกฯ" ควบ "รมว.ตปท." เป็นเพียงกรณีเฉพาะตัว -เฉพาะปท. ไม่ใช่แนวปฏิบัติสากล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น