No data was found

วิรัช ลบ ปารีณา ออกไลน์กลุ่มวิปรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

กรุงเทพฯ 2 ก.ค.- “วิรัช” แจงลบ “ปารีณา” ออกไลน์กลุ่ม เป็นกลุ่มวิปรัฐบาล ไม่ใช่ห้องไลน์ใหญ่พปชร. หลังมติต่าง ๆ หลุดไปข้างนอกบ่อย เผยแจ้งความ "ปารีณา"หมิ่นประมาท หลังถูกโพสต์ด่ารัว ๆ ลั่นปกป้องสิทธิ์ตัวเองและครอบครัว ด้าน“ปารีณา” โอด “เขาดีดออกมา ไม่ได้รับข่าวสาร” ยันไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแล้ว

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” กรณีที่ลบไลน์น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐออกจากกลุ่มไลน์ว่า ไม่ใช่กลุ่มไลน์ใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ แต่เป็นกลุ่มไลน์ที่ใช้ในการประสานงานเฉพาะวิปรัฐบาลเท่านั้น โดยเอาไว้ใช้เรียกเข้าห้องประชุม และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงมติต่าง ๆ ของวิปรัฐบาล เมื่อน.ส.ปารีณาไม่ได้ใช้ ก็เอาออกไปก่อน รวมถึงที่ผ่านมาเวลาสั่งงานอะไรในห้องกลุ่มไลน์นี้มักหลุดออกไปข้างนอกบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องผลการโหวตลงมติต่าง ๆ

นายวิรัช กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าการดำเนินคดีกับน.ส.ปารีณา กรณีโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนั้น ขณะนี้ตนได้ดำเนินการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แต่ขอไม่บอกรายละเอียด และไม่บอกว่าแจ้งความไว้ที่ สน.ไหน การดำเนินการดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตนเองและครอบครัว เพราะไม่ใช่ว่าใครจะโพสต์ต่อว่าใครก็ได้ เราต้องเบรกและต้องเตือนพฤติกรรมเขาไว้ ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนและกฎหมาย

ด้านน.ส.ปารีณา เปิดเผยกับ “ท็อปนิวส์” ถึงกรณีที่ถูกนายวิรัช ลบออกจากลุ่มไลน์ว่า ตนงดให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันที่ผู้ใหญ่ขอมา ในส่วนของตนก็จะเข้าร่วมประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 ตามปกติ ส่วนการประชุมพรรคพลังประชารัฐจะมีวันไหนนั้นตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์แล้ว เขาดีดออกมา ทำให้ไม่ได้รับข่าวสาร ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ได้ ขอให้ไปถามนายวิรัชดีกว่า ส่วนกรณีที่ถูกนายวิรัชแจ้งความดำเนินคดีนั้น ตนของดให้สัมภาษณ์ และไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น