No data was found

‘ดีเอสไอ’ ล่องเรือหาหลักฐาน ‘คดีแตงโม’ พ้อ ”อัจฉริยะ ”ควรให้ความเป็นธรรม

กดติดตาม TOP NEWS

กระทรวงยุติธรรม ร่วมดีเอสไอ ล่องเจ้าพระยา ตรวจพื้นที่เกิดเหตุหาเบาะแสไขคดีแตงโม ยันไม่เคยเห็นหลักฐานเด็ด พลิกรูปคดีตามที่ “อัจฉริยะ”กล่าวอ้าง พร้อมทวงถามความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ (6 มิ.ย.65) ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วย พ.ต.ท.พเยาว์ ทองเสน รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ, พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการกองบนิหารคดีและโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ และคณะพนักงานสืบสวนคดี กรณีนางสาวภัทรธิดา(แตงโม) ฯ ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณท่าเรือพิบูลย์สงคราม จ.นนทบุรี เพื่อแสวงหาข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานในคดีเพิ่มเติม

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยว่าที่ร้อยตรีธนกฤต เปิดเผยกับทีมข่าวท็อปนิวส์ กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาให้ข่าวผ่านสื่อต่างๆว่า จะยกเลิกเรื่องราวเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ทั้งหมด ที่เคยไปยื่นร้องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เพื่อให้รับเป็นคดีพิเศษ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้นั้น เป็นสิ่งที่นายอัจฉริยะพูดและคิดไปเองทั้งสิ้น

โดยเฉพาะประเด็นที่ระบุว่ามีหลักฐานสำคัญที่จะพลิกรูปคดี ที่ผ่านมาตนและเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ไม่เคยเห็นหลักฐานตามที่กล่าวอ้าง แต่อย่างใด จึงขอให้นายอัจฉริยะ ให้ความเป็นธรรมกับทางดีเอสไอด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น