No data was found

“ปารีณา” ร้องกกต.ฟัน ส.ส.เพื่อไทย ช่วยส.ก.หาเสียง

กดติดตาม TOP NEWS

ปารีณา ร้องกกต. ฟัน ธีรรัตน์ ส.ส. กทม.พรรคเพื่อไทย เข้าข่ายช่วยสก.หาเสียงให้คุณให้โทษผู้สมัคร ลุยร้อง ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมต่อวันจันทร์ 23 พ.ค. ขณะอีกฝ่ายคาดเป็นแฟนคลับเข้ามาโต้เป็นเหตุการณ์ 24 มี.ค. ก่อนประกาศเลือกตั้ง

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โพสต์ภาพยื่นหนังสือถึง กกต. พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ร้องส.ส.เพื่อไทยหาเสียงให้ส.ก. วันนี้ ปารีณามาร้องกกต พร้อมนำ DVD ภาพและเสียงประกอบการร้องเรียนปรากฏ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวานิช ส.ส.เพื่อไทย กรุงเทพ ได้กระทำการเข้าข่ายลักษณะเป็นการช่วยหาเสียง ให้คุณให้โทษ เป็นการเชียร์ผู้สมัคร สก. เขต สายไหม ซึ่งตามระเบียบการเลือกตั้ง ได้ห้ามข้าราชการและนักการเมืองทุกชนิด ไปช่วยหาเสียงในการเลือกตั้ง จึงได้ร้องให้ ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้โปรดดำเนินคดีกับผู้สมัคร สก เขตสายไหมพรรคเพื่อไทย และ ดำเนินคดีกับผู้ช่วยหาเสียงที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรพรรคเพื่อไทยต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่คาดว่าเป็นแฟนคลับเพื่อไทยได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า เป็นคลิปตั้งแต่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาก่อนประกาศให้มีการเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการหาเสียง แต่ให้กำลังใจกัน ต่อมาน.ส.ปารีณา ได้เข้ามาตอบ ว่า แก้ตัวที่ กกต ทีมกฏหมายได้พิจารณาแล้วค่ะ

จากนั้น น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งข้อความว่า ว่า เมื่อชาวโซเชียล ขอดูคลิปหาเสียง เหตุเกิดที่ศาลากลางกรุงเทพ วันเดียวกับที่อิ๋งอึ๋งขึ้นปราศรัย ซึ่งวันนั้น ทุกคนได้สมัคร ส.ก. เรียบร้อยแล้วค่ะ และตามคลิป ส.ส. เองได้พูดเชียร์ ผู้สมัคร ส.ก. ซึ่งคลิปนี้ โพสเองเพียง 10 นาทีแล้วก็ลบเอง ขอบคุณพี่นักข่าวบันทึกและแชร์ทันนะคะ ฝาก ส.ส. เพื่อไทย ให้เคารพและอยู่ในกติกาด้วย วันจันทร์ร้อง ป.ป.ช. จริยธรรม ต่อค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กมธ.อุตฯ" หนุน "นายกฯ" ดันแก้ไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี เป็นปัญหาระดับชาติ
'ดร.เอ้ สุชัชวีร์' ลงพื้นที่ระยอง จี้ นายกรัฐมนตรี และ รัฐบาลแก้ไขปัญหาโรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสสไฟไหม้ 'ตรวจสุขภาพ ปชช.-เร่งขนย้ายสารเคมี-หาตัวคนผิดโดยเร็ว ล้อมคอกเหตุเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า'
สวนนงนุชพัทยาเนรมิต “สวนมิตรภาพ” (Friendship Garden) สถานทูตคาซัคสถาน เป็นสถานฑูตล่าสุดลำดับที่ 15
"นายกฯ" เอาจริง ปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้ากว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน
ตำรวจศรีราชา ตามล่านายไอซ์ ห้วยยายพรม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จนชาวบ้านเอือมระอา
ฮูตี พร้อมตีทุกอย่างหากอิสราเอลตีราฟาห์
สหรัฐ ส.ส. 86 คนชี้ อิสราเอลจำกัดช่วยเหลือกาซา
สหรัฐ ปธน. เลี่ยงพูดถึงยูเครน ช่วงหาเสียง
สุดระทึก ไฟไหม้โกดังกระดาษรีไซเคิล จว.สมุทรสาคร ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ คาดใช้เวลา 1 วัน
"ลิณธิภรณ์" ปัด "อุ๊งอิ๊ง" แทรกแซงแบงก์ชาติ ชี้แค่อยากให้รับฟังเสียงรบ.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น