No data was found

“โรงเรียน” แจงด่วน ปมกดดันน้องโบนัส ลั่นไล่ออก เป็นเหตุลาโลก

น้องโบนัส สตรีพัทลุง, น้องโบนัส, เด็กฆ่าตัวตาย, เด็ก ม 3 ฆ่าตัวตาย, โรงเรียนดังย่านโคลี, โรงเรียน,สตรีพัทลุง, ข่าว นักเรียน สตรี พัทลุง

กดติดตาม TOP NEWS

"โรงเรียน" โรงเรียนดังย่านโคลี สาวน้อยวัย 14 ปี ตัดสินใจลาโลกปมปัญหารุมเร้า ชนวนเหตุสุดท้ายก่อนจาก ครูลั่นไม่ให้เรียน ล่าสุด แจงด่วน ยันไม่ได้พูด

“โรงเรียน” ดังย่านโคลี น้องโบนัส สตรีพัทลุง ข่าว นักเรียน สตรี พัทลุง เด็ก ม 3 ฆ่า ตัวตาย กลายเป็นประเด็นช็อกสังคมอย่างหนัก เมื่อเด็กสาววัย 14 ปี ตัดสินใจลาโลก จากปมปัญหาครอบครัว ไร้ที่พึ่งทางใจ ก่อนจากถูกครูที่ปรึกษาสวดยับ ลั่น ไม่ให้เรียนต่อ ภาระครู ชาวเน็ตฉุนจัด งานนี้มีถล่มยับ ล่าสุด ร.ร.แจงด่วน ชี้ ปัญหาที่เกิดจากการสื่อสารผิดพลาด ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

“โรงเรียน สาวน้อยวัย 14 ปี ที่ควรจะได้เติบโตอย่างมีความสุขตามช่วงวัย แต่โชคชะตากลับไม่เป็นใจทำให้น้องต้องมาเจอกับปัญหาชีวิตรุมเร้า ทั้งแม่ติดพนัน พ่อไม่สนใจ เมินเฉยต่อปัญหา ถูกน้าลวนลาม ฟางเส้นสุดท้ายก่อนจาก ครูที่ปรึกษาตามตัว ลั่นหมดสิทธิเรียนและให้ออกจากร.ร. มืดแปดด้าน ไร้ที่พึ่ง ตัดสินใจลาโลก ดับสลด ชาวเน็ตหัวร้อนจัด ผุด #รรชื่อดังย่านโคลี เอาผิดครู

 

 

 

น้องโบนัส สตรีพัทลุง, น้องโบนัส, เด็กฆ่าตัวตาย, เด็ก ม 3 ฆ่าตัวตาย, โรงเรียนดังย่านโคลี, โรงเรียน,สตรีพัทลุง, ข่าว นักเรียน สตรี พัทลุง

 

 

 

ล่าสุด ร.ร.ดัง ชี้แจงด่วน เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พยายามดูแลนักเรียนดีที่สุดแล้ว รอง ผอ. และครูที่ปรึกษา เผยว่าวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา น้องโบนัสไม่ได้มาร.ร. เมื่อติดต่อไป พบว่าน้องไม่ได้อยู่ที่ จ.พัทลุง แต่อยู่ที่ จ.สงขลากับมารดา ทำให้ทราบว่า น้องไม่สามารถเรียนที่ที่นี่ได้แล้ว เพราะ ไม่มีที่พักและไม่มีคนดูแล จึงแจ้งที่ปรึกษาให้เร่งแก้ปัญหาให้เด็ก โดยให้ทางเลือกน้องโบนัส 2 ทาง ได้แก่

  • แนะนำให้เรียนร.ร.ใกล้บ้าน จะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ถ้ามาเรียนที่ จ.พัทลุง ต้องอาศัยในบ้านพักเด็กโคกชะงาย มีรถรับส่งฟรี อาหารฟรี แต่แม่ต้องมายินยอมในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะทราบว่า เด็กฆ่าตัวตายวันที่ 13 พฤษภาคม เบื้องต้น ร.ร.ไปร่วมงานศพและมอบเงินสวัสดิการให้ส่วนหนึ่ง
ซึ่งทางร.ร.ก็ไม่ทราบว่าครอบครัวของน้องเป็นอย่างไร เพราะ น้องพักอาศัยอยู่นอกพื้นที่ จ.พัทลุง และการที่น้องนำเรื่องพูดคุยกับเพื่อนนั้นอาจจะเป็นการแปลเจตนาของครูที่ผิดพลาดไปก็ได้ ในส่วนของที่มีข่าวในโซเซียลระบุว่า น้องไม่ได้รับทุนการศึกษา ชี้ ไม่เป็นความจริง น้องได้รับทุกปี พร้อมยืนยัน ไม่มีครูคนไหนไม่มีความปรารถนาดีต่อนักเรียน
น้องโบนัส สตรีพัทลุง, น้องโบนัส, เด็กฆ่าตัวตาย, เด็ก ม 3 ฆ่าตัวตาย, โรงเรียนดังย่านโคลี, โรงเรียน,สตรีพัทลุง, ข่าว นักเรียน สตรี พัทลุง
ทางร.ร.ไม่ได้เร่งเก็บค่าบำรุงการศึกษา จะแจ้งให้มาชำระค่าบำรุงการศึกษาในวันไหนก็จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า นักเรียนคนไหนจะขอลดค่าบำรุงการศึกษา หรือจะขอยกเว้นการจ่ายค่าบำรุงการศึกษาก็ขอให้ยื่นคำร้องได้ โดยในแต่และเทอมจะมีนักเรียนได้รับการยกเว้นการจ่ายค่าบำรุงฯเกือบ 100 คน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแปลเจตนาของเด็กต่อครูผิดพลาดไปหรือไม่ ไม่อาจทราบได้
อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียนได้แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกันทั้ง 2 ฝ่าย ในฐานะ ผอ. เน้นย้ำ หลังจากนี้ จะเน้นครูเรื่องการสื่อสารกับนักเรียน เพื่อป้องกันการเข้าใจผิด
น้องโบนัส สตรีพัทลุง, น้องโบนัส, เด็กฆ่าตัวตาย, เด็ก ม 3 ฆ่าตัวตาย, โรงเรียนดังย่านโคลี, โรงเรียน,สตรีพัทลุง, ข่าว นักเรียน สตรี พัทลุง

 

 

 

ข้อมูล : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง

รูปภาพ : Lapaz Cho

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น