No data was found

“หมิว สิริลภัส”ถูกปลดฟ้าผ่า หลังแสดงออกที่ไม่เหมาะสม

กดติดตาม TOP NEWS

"หมิว สิริลภัส"ถูกปลดฟ้าผ่า หลังแสดงออกที่ไม่เหมาะสม

หมิว” หรือ “สิริลภัส กองตระการ” ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเรื่องราวต่างๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวานนี้ ที่ถูกปลดจากการเป็นพิธีกร โดยหมิวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2564 ระบุว่า “ตนถูกถอดออกจากการทำหน้าที่พิธีกร รายการหนึ่งหลังทำหน้าที่อย่างเต็มที่มาตลอด 2 ปี แต่เนื่องจากตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ที่โทรมาว่า มีความจำเป็นต้องถอดหมิวออกจากรายการ เพราะการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมของหมิวใน social media ซึ่งตนขอน้อมรับความผิด ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพทั้งที่ตนเป็นบุคคลสาธารณะ หลังจากนี้จะระมัดระวังการใช้คำพูดมากขึ้น”

“ยาวหน่อยนะคะ เพราะเขียนส่งท้ายแล้ว เมื่อก่อน เวลาทำงานพิธีกร จะมีอาถรรพ์อยู่อย่างนึงที่มักจะเกิดขึ้นกับหมิวบ่อยๆ คือ แต่ละรายการ อยู่ได้แค่ 1 ปี แล้วก็ต้องแยกย้าย แต่มี 1 รายการ ที่นับๆ ดูแล้ว หมิวทำมาร่วม 2 ปีแล้ว นั่นก็คือรายการนี้ ตั้งแต่วันแรกที่ได้ไปอัด จำได้เลยว่าหลังจาก 4 วันนั้นพอกลับถึงบ้านคือ ตุยเย่ ไปเลย เพราะใช้พลังมากๆ ในการทำงาน หลายๆ ครอบครัวที่หมิวได้ไปเห็นเรื่องราว บางครอบครัวหมิวได้ช่วยเหลือ มันสะท้อนอะไรหลายๆอย่างให้เรากลับมาคิดตกตะกอนว่า ยังมีคนที่ลำบากขนาดนี้อยู่ในบ้านเราจริงๆหรือ ??”

“27 ก.ค. 64 จะเป็นเทปสุดท้ายที่หมิวได้ทำรายการนะคะ รู้สึกใจหายเหมือนกัน แล้วก็เสียดายที่จะไม่ได้ออกไปมีส่วนร่วมในการช่วยคนในด้านนี้อีกแล้วแต่หมิวจะยังขอเป็นกระบอกเสียงในด้านอื่นๆ แทนก็ได้ค่ะ และสัญญาว่า จะใช้ภาษาที่สุภาพ และ ระมัดระวังในการใช้คำต่างๆ มากขึ้นค่ะ ขอฝากความตั้งใจ ความทุ่มเท และพลังทั้งหมด ไว้ให้กับพิธีกรชาย หรือ พิธีกรหญิงคนต่อไปด้วยนะคะ”

เจ้าตัวยังเผยความในใจว่า “หมิวไม่เสียใจที่ถูกปลดออก เพราะทุกครั้งที่หมิวทำงาน หมิวเต็มที่ ตั้งใจ และพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้แต่ละเทปออกมาดีที่สุด แต่ก็คงเสียใจค่ะ เพราะนี่คืองานที่หมิวรัก รายการที่หมิวรัก และตั้งใจมากๆ เรียกว่าทำงานให้แบบถวายหัวเลยก็ได้ ทุกคนที่เคยร่วมงานกันมาน่าจะทราบกันดี ฝากติดตามกันต่อนะคะ ถึงจะไม่มีหมิวอยู่ในรายการ แต่ยังมีความตั้งใจดีๆ ของรายการที่จะช่วยคนที่กำลังลำบากอยู่เหมือนเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่จำหมิวได้จากรายการนี้ มันทำให้เห็นว่า เมื่อเราทุ่มเทและตั้งใจทำอะไร ซักวันมันจะต้องตอบแทนผลมาทำให้เราชื่นใจได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่งสุดท้าย หมิวต้องขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านด้วยนะคะ ที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นคนสาธารณะ หมิว จะกลับไปแก้ไข และจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น