No data was found

สาวปะทะคารมเพื่อนชาย สุดเดือด ก่อนคว้าปืนยิง 3 นัดรวด

คลิปแชร์ว่อนเน็ต สาวคว้าปืนยิงเพื่อนชาย 3 นัด หลังปะทะคารมเดือดจากปัญหาเรื่องธุรกิจต้นไม้

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ภาพเป็นคลิปวิดี ความยาวประมาณ 1 นาที โดยภายในคลิปจะพบเหตุการณ์ชายและหญิง กำลังยืนปะทะคารมกัน ด้วยถอยคำหยาบคาย ในขณะเดียวกันฝ่ายหญิง ก็ได้นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิง ฝ่ายชายรายดังกล่าว พร้อมกันนี้ยังได้บรรยายข้อความที่ระบุ บทสรุปของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล การพูดคุยถ้าคิดว่าไปคุยแล้วมันลุแก่อารมณ์ ควรมีคนกลางไปด้วย จนท.ที่เกี่ยวข้องพร้อมช่วยแก้ปัญหา คุยกันอย่างใช้อารมณ์ไม่มีสติ ปัญหาก็ไม่จบคดีอาญาก็ตามมา..ยิ่งเอาปืนมาไล่ยิงแบบนี้ด้วย..ศรีราชา ชลบุรี
– พี่เอ็กซ์โดนยิง #ฝากแชร์ด้วย
– ที่ไหนครับพี่ / ศรีราชาครับ
– พี่เอ็กเป็นไงบ้างพี่ / เม็ดนึงถากแขนครับปลอดภัยดีครับ โดนแค่ถากๆ เป็นแผล แต่ไม่เข้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณ บริษัท อ.โชคดีจำกัด บ้านเลขที่ 95/140 ม.5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นบ้านที่เปิดขายต้นไม้ด่าง พบนายเอนก จันทร์ทาเทพ ชายผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเอนก กล่าวว่า หญิงรายดังกล่าว และตนเองเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจกัน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้นำต้นไม้ด่างมาฝากตนเองไลฟ์สดขาย จนกระทั่งในวันเกิดเหตุตนนั่งไลฟ์สดขายต้นไม้ด่างเหมือนปกติทุกวัน แต่ไลฟ์ได้สักพักก็มีข้อความทวงเงินในไลฟ์สด พร้อมกับคำด่าทอที่ไม่สุภาพตัวเองกลัวเสียเครดิต จึงได้ทำการยุติการไลฟ์สด และได้ขับรถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานคร นำต้นไม้ด่างทั้งหมดของผู้ก่อเหตุไปคืนที่บ้านพอไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้ด่าทอตนและได้ทวงเงินที่ตอนไลฟ์สดขายต้นไม้ สักพักผู้ก่อเหตุได้บอกว่าเดี๋ยวยิงเลยตนก็เลยท้าทายว่ายิงมาเลย ซึ่งไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะยิงตนจริงๆ ตนจึงได้วิ่งหนี โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ 3 นัดโชคดีที่เฉียดแขน ตามในคลิปที่ปรากฏลงไว้ในโซเชียล

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 483/13 ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหน้าบ้านที่เกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุนั้น ซึ่งไม่พบฝ่ายหญิงผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด พบแต่รถยนต์ รถเบนซ์ สีขาว ทะเบียน 2กย 7444 กรุงเทพมหานครของนายเอนก จอดอยู่ ซึ่งพบร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงที่กระจกด้านหลังทะลุหนึ่งนัด และบ้านได้เปิดเงียบ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่มีใครรับสาย

อย่างไรก็ตามนายอเนก ได้กล่าวอีกว่า ได้แจ้งความแล้ว กับ ร.ต.ท.ราชัน ไชยพิณ ร้อยเวรสอบสวน ที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังจัดให้รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์อัพเดทเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า “ไอ้ข่าวที่ไอเอ๊กโดนยิงอ่ะไม้ด่าง ลงใหม่ด้วยนะ ขอไม้เขาไปขายๆ ได้ไม่ให้เงินเจ้าของเขาอ้างนู่นนี่นั่น เอาไปผ่อนรถผ่อนบ้านบ้างแหละ ให้ข่าวเอาดีเข้าตัวตลอด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กกต. เตือน "ผู้สมัคร สว." ให้นักการเมืองช่วยเหลือ เจอโทษอ่วม
"พิพัฒน์" แจงผลงานปี 67 จัดส่งแรงงานไปตปท.แล้วกว่า 6 หมื่นคน สู่ 139 ประเทศ
ทึ่ง "หลวงปู่มี" เกจิอีสานใต้ อายุมากถึง 112 ปี เซียนพระแห่สร้างวัตถุมงคล ล่าสุดรุ่น 9 รอบ เชื่อมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด
เช็กด่วน "3 ธนาคาร" ประกาศเตือน เร่งอัปเดตแอป เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนเข้าใช้งานไม่ได้
ลุ้นระทึก "40 สว." ฟันธง ไม่เกิน 3 เดือนรู้เรื่อง "นายกฯเศรษฐา" รอดหรือร่วง
“ทนายด่าง” บุกกรมราชทัณฑ์ ทวงถามไฟล์วงจรปิดนาทียื้อชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ยธ.คาดอีก 2-3 วัน จะได้ข้อสรุปฟ้องร้อง
"สว.สมชาย" ยืนกรานทำหน้าที่วุฒิสมาชิกได้ต่อตาม รธน. 109
วันสุดท้าย "ศรีวราห์" มาตามนัด สมัคร สว.ด้านมั่นคง อ.สามพราน
"เทพไท" มั่นใจ "เศรษฐา" รอดยาก ผลพิจารณาศาลรธน. ชี้ชัดข้อกม. เลือก "พิชิต" นั่งรมต.ขัดหลักชอบธรรม
รัสเซียรุกหนัก บึ้มคาร์คิฟ ดับ 5 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น