No data was found

“สภาทนายความ”จ่อฟัน’ทนาย’แก๊งหมอปลา ล่อซื้อ’หลวงปู่เเสง’

กดติดตาม TOP NEWS

"สภาทนายความ"จ่อฟัน'ทนาย'แก๊งหมอปลา ล่อซื้อ'หลวงปู่เเสง'

นายนิพนธ์ จันทเวช เลขาธิการสภาทนายความ ในฐานะโฆษกสภาทนายความฯให้ความเห็นกรณีปรากฎเป็นข่าวข่าว หลวงปู่แสง ญาณวโร อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ถูกหมอปลา นำสื่อสถานีโทรทัศน์พร้อมด้วยทนายความติดตามเข้าตรวจสอบ จนมีข่าวทำนองว่า เป็นพระที่อาบัติ อนาจารหญิงโดยทำเพื่อรักษามะเร็งนั้น โดยปรากฏความภายหลังว่ามีการวางเเผนลักษณะล่อซื้อว่า เรื่องนี้ทางสภาทนายความได้รับทราบเรื่องดังกล่าวเเล้วเเละก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทันทีที่ปรากฏเป็นข่าวทางสภาทนายความก็ตรวจสอบข่าวเรื่องกรณีที่มีคนอาชีพทนายความถูกกล่าวหาว่าไปร่วมทำเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเตรียมจะส่งให้คณะกรรมการมรรยาททนายความพิจารณา เเละหากพบว่าการกระทำดังกล่าวมีการกระทำความผิดตามมรรยาททนายความจริงทางกรรมการมรรยาทก็จะมีการลงโทษตามระเบียบข้องบังคับเเละกฎหมายที่เกี่ยวข้องอย่างเเน่นอน ซึ่งทางสภาทนายความเตรียมที่จะเเถลงการณ์เรื่องนี้ต่อสาธารณชนต่อไปซึ่งกำลังดำเนินการอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น