No data was found

“ทิดไพรวัลย์” ไลฟ์สดยันไม่ได้ปกป้อง “หลวงปู่แสง” อยากให้สอบข้อเท็จจริง

กดติดตาม TOP NEWS

ทิดไพรวัลย์ ออกมาไลฟ์สดยืนยัน ไม่ได้ออกมาพูดเพื่อปกป้องพระที่ทำตัวไม่ดี แต่ต้องนึกถึงท่าที-ความตั้งใจดี ไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ต้องให้ความเป็นธรรม หลวงปู่แสง

ทิดไพรวัลย์ หรือ นาย ไพรวัลย์ วรรณบุตร ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประเด็นที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในสังคมอย่าง “หลวงปู่แสง” โดยรายละเอียดในไลฟ์สดมีดังนี้ ยืนยันไม่ได้ออกมาพูดเพื่อปกป้องพระที่ทำตัวไม่ดี แต่ต้องนึกถึงท่าที ความตั้งใจดี ดูคลิปหลวงปู่แสง แล้ว บางจังหวะมีการใช้คำพูดรุนแรงเกินไป ท่านเป็นพระอายุมาก ไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ให้แพทย์มาตรวจเป็นโรคอัลไซเมอร์จริงหรือไม่ ต้องให้ความเป็นธรรม

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมถึงมีคำถามหลายอย่างที่อยากจะถามเกี่ยวกับหลวงปู่แสง ทั้งเรื่องการถ่ายคลิป เหตุใดพระลูกศิษย์ หรือลูกศิษย์ ฆราวาส ถึงปล่อยให้หลวงปู่รับแขก รับศรัทธาญาติโยม เหมือนท่านไม่มีอาการป่วยอะไร รวมถึงหลวงปู่เริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ กับสีกา มีตั้งแต่เมื่อไหร่ หากไม่ใช่หนึ่งครั้ง เหตุใดลูกศิษย์ถึงยังปล่อยให้หลวงปู่ทำแบบนั้น ทั้งที่ทำแบบไม่มีสติรู้ตัว โดยเฉพาะถ้าคุณอ้างว่า คุณเป็นสายพระวัดป่า เคร่งครัดมากเรื่องผู้หญิงนี่ไม่ได้เลย ต้องรู้ พระบ้านยังรู้เลย ฝากถึงชาวพุทธต้องรู้หลักการนี้ โดยเฉพาะผู้หญิง พระถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิงไม่ได้เลย กรณีหลวงปู่แสง คนที่ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้คือลูกศิษย์ ที่ควรออกมาแสดงความรับผิดชอบชี้แจงให้สังคมคลายข้อสงสัยคือลูกศิษย์ แต่สิ่งที่คุณทำไม่ใช่การปกป้องแต่คือการทำลาย

ทั้งนี้ ทิดไพรวัลย์ ยังบอกอีกว่าอยากรู้เหตุผลของท่านคืออะไร ทำไมปล่อยให้ภาพแบบนี้ออกมา หากคุณยืนยันว่าหลวงปู่แสง เป็นอัลไซเมอร์ ท่านอายุ 98 จะให้ท่านมาทำงานอะไรอีก ส่วนการไปกินฉี่โชว์ทำไปเพื่ออะไร ศีลพระวินัยเป็นสิ่งรักษาพระไม่ใช่มากินฉี่โชว์แล้วให้คนเขามาหัวเราะ ปกป้องครูบาอาจารย์ในทางที่ถูก จะเป็นวิธีการที่ทำให้ครูบาอาจารย์พ้นจากข้อครหาได้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.พล.ร.11 นำกำลังพลร่วมกิจกรรมฉัตรมงคล
รวบสมาชิกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ยุคบุกเบิก หนีคดีกว่า 14 ปี สอบสวนกลาง ตามรวบ
"พิพัฒน์" นำทีมคุย "กลุ่มมิตรผล" ร่วมยกระดับมาตรฐาน-ศักยภาพแรงงาน
"พท." จัดหนักล็อตใหญ่ส่ง 9 สายแข็งชิง "นายกอบจ." ดับเครื่องชน "ก้าวไกล" ให้มันรู้ไผ่เป็นไผ่ศึกเลือกตั้งท้องถิ่น
"กฟน." รับผิดประมาท เหตุคนตกท่อดับ แจงสาเหตุนำฝาไม้ปิดแทน
สอบสวนกลาง รวบสาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า ผู้เสียหายสูญเงินไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท
"จอมแฉ" สิ้นลาย ถูกสอบสวนกลางรวบตัว หลังขู่ยื่นหนังสือตรวจสอบประมูลงาน กรรโชกทรัพย์หลายบริษัทฯ
"พิมพ์ภัทรา "จี้ถาม"ปลัดอุตฯ" คาใจเหตุ "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก
ระทึก สภ.ศรีราชา ผู้ต้องหาหญิง พยายามผูกคอ ในห้องขัง โชคดีเจ้าหน้าที่เห็นทัน
"นายกฯ" บ่นแรงอีกแล้วเหรอ เกิดอุบัติเหตุคนตกท่อกฟน.เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น