No data was found

“ผู้สมัครส.ก.” รณชัย ลาดกระบังเบอร์ 7 คนจากชุมชนขอพัฒนาชุมชน

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้สมัครส.ก." นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 คนจากชุมชนขออาสาแก้ไขปัญหาพัฒนาชุมชน ชูนโยบายดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

“ผู้สมัครส.ก.” นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ‘ขอให้คนจากชุมชน เข้ามาดูแล แก้ปัญหา และพัฒนาชุมชน ผมพร้อม ผมตั้งใจ ที่จะเข้าไปเป็นกระบอกเสียง เป็นตัวแทน และทำงานรับใช้พี่น้องชาวลาดกระบัง’ ติดตามเรื่องราวนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เขตลาดกระบังเป็นอีกหนึ่งเขตการปกครองที่มีพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของกรุงเทพมหานคร รองจากเขตหนองจอก มีประชากรทั้งหมด 178,424 คน (บันทึกเมื่อเดือน ธันวาคม 2564) ดังนั้น พื้นที่นี้จึงเต็มไปด้วยความคาดหวังที่จะมีการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ที่จะถึง ก็จะมีการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เพื่อที่จะเข้ามาดูแล พัฒนา พื้นที่กรุงเทพมหานคร นั่นเอง

 

นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 ก็เป็นหนึ่งในผู้สมัคร ส.ก. ที่นำทีมโดย พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ทีมรักษ์กรุงเทพ ที่พร้อมจะพัฒนาส่วนกรุงเทพฝั่งตะวันออกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโซนนี้ จัดทำคลองส่งน้ำ เพื่อให้มีน้ำทำนาข้าว และเตรียมพัฒนาแก้ไขถนนที่ยังเป็นดินลูกรัง มานาน 50 ปี ให้เป็นถนนที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงจัดทำระบบสาธารณสุขส่งยาให้กับประชาชนถึงบ้าน วางระบบการปรึกษาหมอผ่านทางโทรศัพท์ ทุกคนเท่าเทียมอย่างเสมอภาค ไม่ต้องกังวลว่าคนจนจะไม่ได้รับการดูแล พร้อมชูนโยบายความปลอดภัยชีวิตของประชาชน คุณภาพชีวิตต้องดีขึ้น และอยู่อย่างสงบสุขอีกด้วย

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

โดยอดีต นายรณชัย สังฆมิตกล เขตลาดกระบัง เบอร์ 7 เป็นถึงประธานเครือข่ายชุมชน เขตลาดกระบัง ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เคยโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก นายรณชัย สังฆมิตกล ว่า ‘เพราะทำงานชุมชนมานาน เข้าถึงทุกพื้นที่ เข้าใจทุกชุมชน จริงใจ เข้าถึงง่าย ใช้คล่อง ต้องรณชัย เบอร์ 7 เป็นนักพัฒนา มีความมุ่งมั่น ความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ยุติธรรม ซื่อสัตย์สุจริต และสามารถบริหารการจัดการ กับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ กล้าเผชิญ พิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงานโครงการที่นำเสนอตลอดจนผลักดันจนสำเร็จโครงการมากมายในพื้นที่ลาดกระบัง ตลอดเวลา 15 ปีที่มุ่งมั่น ทุ่มเทกำลังแรงใจในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวลาดกระบัง #กรุงเทพต้องไปต่อ

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

 

โดยผลงานที่ผ่านมาของ ทีมรักษ์กรุงเทพ เขตลาดกระบัง นั้นได้แก่

ผลงานจราจร

  • บริการ Shuttle Bus เส้นทางเคหะร่มเกล้า – Airport Rail Link ลาดกระบัง
  • ก่อสร้างถนน ทางเชื่อม ทางลอด ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า
  • ปรับปรุงถนนหลวงแพ่ง คุ้มเกล้า ประชาร่วมใจ – มิตรไมตรี ทางยกระดับอ่อนนุช – ลาดกระบัง

ความปลอดภัย

  • สถานีดับเพลิงและกู้ภัยร่มเกล้า

การแพทย์

  • ก่อสร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลลาดกระบัง ขยายการให้บริการจาก 60 เตียง เป็น 200 เตียง (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 66)

การศึกษา

  • ก่อสร้างอาคารเรียนและบ้านพักครู โรงเรียนวัดสุทธาโภชน์, โรงเรียนลำพะอง, โรงเรียนประสานสามัคคี, โรงเรียนวัดทิพพาวาส, โรงเรียนวัดบึงบัว และ โรงเรียนลาดกระบัง

 

 

ผู้สมัครส.ก. ผู้ว่าฯ กทม.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น