No data was found

“แซน วิศาพัช” ควงทนาย แจ้งความดำเนินคดี “จิน” สามีหนิง หลังทัวร์ลงหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

"แซน วิศาพัช" ควงทนาย แจ้งความดำเนินคดี "จิน" สามีหนิง หลังทัวร์ลงหนัก

วันที่ 1 พ.ค. 65 นายวิศาพัช หรือเเซน มโนมัยรัตน์ อายุ 35 ปี 1 ในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความ ดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ หรือ จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิงปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนต์ข้อความในอินสตาแกรม ของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

นายวิศาพัช กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ในอินสตาแกรม สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด โดยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวิศาพัช กล่าวอีกว่า ในส่วนของคุณหนิงกำลังพิจารณาว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของตนตรงจุดไหนบ้าง ถามว่าตอนนี้ทัวร์ลงตัวรู้สึกอย่างไร ก็ขอตอบว่ารู้สึกสนุกดี ส่วนกรณีของกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอมขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน สำหรับคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นั้นตนก็ยังยืนยันจะให้การเหมือนเดิมทุกประการ

 

ด้าน นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า ในส่วนของหลักฐานที่เตรียมมามอบให้พนักงานสอบสวนในวันนี้ ได้รวบรวมมาเพื่อแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากที่คู่กรณีได้ทำการคอมเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยา ระบุเอาไว้ว่ามีใครทำอะไรนั่งอยู่ในรถตู้ 2 คน โดยหลังจากนี้ หากจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ที่หมิ่นประมาทอีก ก็อาจมีทั้งการยื่นฟ้องต่อศาลเอง และการ รวบรวมพยานหลักฐาน เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เนื่องจากมองว่าเรื่องไหนดำเนินการเองได้ก็จะทำกันเอง

ขณะที่ พนักงานสอบสวน ได้ดำเนินการรับแจ้งความเอาไว้ ก่อนนำพยานหลักฐานทั้งหมดเสนอต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลอึ้ง เชื่อมพญาวาสุกรี “น้องไนซ์” สั่งฝนหยุดตก ทำสาวกแห่สาธุ เจอชาวเน็ตสวนกลับแรง
วันแรงงานแห่งชาติ... ซีพีเอฟ ชู ศูนย์ FLEC สงขลา ผนึกความร่วมมือรัฐ เอกชน และประชาสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติในภาคประมง
ดวงเฮงสุด ๆ "ผู้อพยพชาวลาว" ป่วยมะเร็ง คว้ารางวัลแจ๊กพ็อตพาวเวอร์บอล ได้เงิน 4.81 หมื่นล้าน
“ครูมานิตย์” ลั่นไม่เคยเสียดาย “ปานปรีย์” เย้ยได้เป็นรมต.เพราะเป็นสส.เพื่อไทย
"ปานปรีย์" เข้ากระทรวงเก็บของ อำลาข้าราชการ กต.แล้ว
คกก.เผยเรียก “บิ๊กต่อ” สอบปมขัดแย้งในสตช.แล้ว เตรียมแถลงผลสอบสัปดาห์หน้า
เตรียมโดนเชือดเรียงตัว ศูนย์ทนายฯอัปเดตคิวฟังคำพิพากษา "แกนนำ 3 นิ้ว" ผิด" คดี 112 "ไผ่-เพนกวิน-รุ้ง-เบนจา" ตบเท้าขึ้นศาล
คุมตัว 3 โจ๋ ไล่ฟันคู่อริ ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1 ฝากขังศาลเยาวชนฯ ยอมสารภาพปมลงมือแล้ว
"ทนายตั้ม" ยื่นปปง.อายัดทรัพย์สิน "ภรรยาบิ๊กตำรวจ" อ้างพบข้อมูล จ่อหนีคดีเว็บพนันไปอังกฤษ
"อนุทิน" สั่งเข้ม ห้ามสมาชิกภูมิใจไทย ฝ่าฝืนกม.ช่วยผู้สมัครสว.เด็ดขาด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น